Việt Hương dùng 'mỹ nhân kế' đón Uyên Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/05/2014 11:18:00 +07:00

(VTC News) - Việt Hương dùng mỹ nhân kế tiếp Uyên Linh trong tập 9 của Người bí ẩn.

(VTC News) - Việt Hương dùng mỹ nhân kế tiếp Uyên Linh trong tập 9 của Người bí ẩn.

Tập 9 của Người bí ẩn sẽ được phát sóng vào 21h tối chủ nhật tuần này 25/5  với sự xuất hiện của cặp đôi 'duyên nợ' Phan Anh - Uyên Linh. Phan Anh lần đầu làm MC cho một chương trình truyền hình thực tế (VietnamIdol 2010) cũng là lúc Uyên Linh trở thành một hiện tượng âm nhạc có một không hai.

Và lần tái ngộ này của Phan Anh - Uyên Linh đang khiến khán giả tò mò về những 'duyên nợ' có vẻ chưa hết của họ.
uyên linh
Trong trận đấu tối chủ nhật này, cả 2 nhận nhiệm vụ chiến thắng đội nhà Việt Hương, Hoài Linh bằng cách trải qua 5 vòng đấu để tìm ra người mẫu chuyên nghiệp, người phụ nữ đã sinh con, võ sĩ Vovinam, rocker chơi ghi-ta điện và đặc biệt là siêu nhân khoan mũi bằng mũi khoan.
người bí ẩn
Nhóm sản xuất chương trình đã xây dựng kịch bản cho tập 9 với 'level lừa' rất cao vì 2 đội chơi đều là gồm những đối thủ rất đáng gờm. Một đội chơi gồm 2 gương mặt già dặn kinh nghiệm là Hoài Linh và Việt Hương. Đội còn lại là hai con người rất thông minh, là Uyên Linh và Phan Anh.

Chính Hoài Linh cũng đã phải đưa ra nhận xét: 'Một người rất là lanh, là Phan Anh, tham gia rất nhiều lĩnh vực trong giới nghệ thuật. Thêm vào đó là một cô gái có cá tính mạnh mẽ như Uyên Linh thì đội khách hôm nay thật đáng gờm'.

Như thường lệ, Việt Hương là người mở màn cuộc chơi và mang lại cho khán giả rất nhiều tiếng cười. Chị xuất hiện trong trang phục của Mỹ nhân kế để giới thiệu đến khán giả sự xuất hiện của Uyên Linh. Việt Hương cũng làm khán giả không nhịn được cười khi Phan Anh ấp úng chưa kịp đáp lời thì chị đã tiếp: 'Thấy chưa? ấp úng với nhan sắc của tui thấy chưa?'
mỹ nhân kế
Format đặc trưng của Người bí ẩn là bên cạnh tiếng cười còn lấy đi không ít nước mắt của các nghệ sỹ tham gia và khán giả. Và trong tập 9 tới đây, nhân vật mang cơn mưa cảm xúc đến chương trình là một siêu nhân - quái nhân với phần biểu diễn mang đẳng cấp quốc tế.
phan anh
Lần này, Việt Hương lại rơi nước mắt vì… siêu nhân. Chị chia sẻ: 'Việt Hương dẫu biết khóc quá nhiều lần trên truyền hình là không hay nhưng cảm xúc ập đến là không thể kháng cự'.

Song Hà.


Bình luận
vtcnews.vn