Video: Thí sinh múa bụng gợi cảm 'hạ gục' Huy Tuấn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/01/2015 11:30:00 +07:00

Cô gái Mari mang đến một màn trình diễn múa bụng điêu luyện và vô cùng gợi cảm, khiến giám khảo Huy Tuấn không thể rời mắt từ đầu và bị 'hạ gục' hoàn toàn.

(VTC News) - Cô gái Mari mang đến một màn trình diễn múa bụng điêu luyện và vô cùng gợi cảm, khiến giám khảo Huy Tuấn bị 'hạ gục' hoàn toàn.


Đêm thi bán kết thứ 5 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã gây ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục khán giả bởi 7 tiết mục đa dạng đầy hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu với sự trình diễn tuyệt vời từ các tài năng thực thụ.
mari múa bụng
Lựa chọn thể loại nhảy travel fusion vốn rất kén người biểu diễn bởi sự đầu tư và tập luyện vô cùng nghiêm túc và khó khăn, Mari mang đến một màn múa bụng cuốn hút bất kì ai theo dõi. Nhạc Mari sử dụng chuyển từ những giai điệu du dương, nhẹ nhàng sang dồn dập, nhanh chóng.

Các động tác được Mari sử dụng phô diễn những kỹ thuật khó nhất trong môn múa bụng. Trong từng động tác bao gồm sự kết hợp hài hoà giữa bụng, ngực, hông. Các động tác dứt khoác, mạnh mẽ nhưng vô cùng uyển chuyển của Mari làm nên một màn biểu diễn múa bụng đặc sắc nhất từng xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng.

Giám khảo Huy Tuấn bị cuốn hút từ phút đầu cho đến những giây cuối cùng của tiết mục đã hào hứng nhận xét: 'Hôm nay không chỉ có mình tôi say đắm mà cả anh Hoài Linh và Thành Lộc cũng vậy. Đã lâu tôi chưa xem mộtt iết mục múa bụng nào cuốn hút như vậy. Tất cả động tác bạn làm rất chậm rãi, cuốn hút người xem từ đầu đến cuối và mắt của tôi không rời khỏi bạn.'

Cô gái bellydance Mari làm giám khảo Huy Tuấn 'ngã gục':

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn