Video: Phương Mỹ Chi hát tặng mẹ, mong mẹ đừng nghe những lời người khác nói về con

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/11/2017 11:19:00 +07:00

"Cô bé dân ca" đã bật khóc khi xin lỗi mẹ đồng thời thể hiện ca khúc mới đầy cảm xúc khiến người nghe xúc động.

Trong đêm nhạc Thương về miền Trung mới đây, Phương Mỹ Chi hát ca khúc mới về mẹ thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Trong đó, "cô bé dân ca" đã bật khóc khi đứng trên sân khấu xin lỗi mẹ đã bị chửi oan vì những thị phi của con gái.

Video: Phương Mỹ Chi xin lỗi mẹ, hát hit mới trong đêm nhạc riêng

"Con nói mà đừng có khóc nha! Con nói ở đây sẽ rất sến nhưng con mong má cố gắng nghe nha. Con cảm thấy rất hạnh phúc vì đây là đêm đầu tiên má ngồi ở dưới nhìn con gái của má hát ở trên sân khấu, được có một minishow riêng.

Còn đó giờ, má toàn đứng trong cánh gà, chỉ xem lấp ló thôi. Bữa nay, con rất hạnh phúc khi thấy má và ba ngồi ở đây để nghe con hát. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của con! Và bài Gánh chè đêm của mẹ này, con muốn hát hết tâm sự của mình để cho má nghe", Phương Mỹ Chi nói.

Bên cạnh đó, cô bé không quên gửi lời cám ơn đến mẹ: "Con chúc mà lúc nào cũng nhiều sức khỏe, bớt nghe những lời người ta nói về mình để mà tiếp tục đồng hành với con trên con đường ca hát còn rất dài phía trước. Con cám ơn má!".

IMG_0013

 Phương Mỹ Chi và mẹ trên sân khấu.

Chia sẻ này của Phương Mỹ Chi đã khiến mẹ cô bé và khán giả có mặt trong đêm nhạc xúc động. Sau khi gửi lời nhắn nhủ đến mẹ, Phương Mỹ Chi đã thể hiện ca khúc Gánh chè đêm của mẹ đầy cảm xúc và khiến người nghe không khỏi bị thu hút.

Trước đó, Phương Mỹ Chi từng chia sẻ, mỗi lần gặp thị phi, ồn ào, cô bé luôn có suy nghĩ lạc quan, tích cực nên không buồn nhiều, phần vì còn ngây thơ nên có những chuyện không hiểu hết.

"Mỗi khi em gặp scandal, ba mẹ em buồn hơn cả em nữa. Bản thân em luôn suy nghĩ tích cực, nhiều cái cũng ngây thơ không biết nhưng ba mẹ nghĩ sâu xa hơn nên có hôm mất ngủ.

Ít khi nào em thấy ba buồn nhưng lần gần đây em gặp scandal, em vô tình từ ngoài đi vào thấy ba đang đọc bình luận trên mạng và khóc, em thương ba mẹ lắm vì những biến cố của mình đã khiến ba mẹ buồn đến vậy", Phương Mỹ Chi tâm sự.

Được biết, Thương về miền Trung là đêm nhạc đánh dấu sự trưởng thành nhất định của “chị Bảy” qua 4 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp - kể từ cột mốc gấy sốt với tiết mục Quê em mùa nước lũ ở vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2017 đến nay.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn