Video: Làm vỡ vòng ngọc gần 1 tỷ đồng, người phụ nữ ngất tại chỗ

Thế giớiThứ Sáu, 07/07/2017 18:46:00 +07:00

Một nữ du khách Trung Quốc không giấu nổi hoảng loạn và ngất xỉu tại chỗ khi vô tình làm rơi vỡ chiếc vòng ngọc bích trị giá 300.000 nhân dân tệ (gần 1 tỷ đồng) tại cửa hàng trang sức.

Vụ việc xảy ra ngày 27/6 tại cửa hàng đá quý ở thành phố Thủy Lệ, Vân Nam, Trung Quốc.

Theo đó, nữ du khách khi ghé qua cửa hàng đá quý này đã thử một chiếc vòng ngọc bích, nhưng không may làm trượt tay làm chiếc vòng rơi xuống đất rồi vỡ làm hai mảnh. 

Video: Làm vỡ vòng ngọc gần 1 tỷ đồng, người phụ nữ ngất tại chỗ

Sau khi được báo giá chiếc vòng, người phụ nữ bắt đầu hoảng loạn, chóng mặt và ngất xỉu không lâu sau đó. Các nhân viên của cửa hàng đã đưa nữ du khách nói trên tới bệnh viện và rất may sức khỏe của bà đang dần hồi phục. 

Nhưng ngay cả khi khỏe mạnh trở lại, người phụ nữ chắc chắn sẽ phải đau đầu khi nghĩ tới giá trị món hàng mà mình sẽ phải đền bù.

Theo các chuyên gia thẩm định độc lập, chiếc vòng ngọc bích này được định giá vào khoảng 180.000 nhân dân tệ (hơn 600 triệu đồng). Tuy nhiên, phía cửa hàng và gia đình vẫn đang thương lượng để đi tới cái giá cuối cùng.

Cũng có một số nguồn tin cho biết người nhà của du khách đã đề nghị đền 70.000 nhân dân tệ, tuy nhiên phía cửa hàng không đồng ý với con số này. 

Song Hy (Nguồn: Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn