Video: Khoảnh khắc tay súng điên cuồng bắn trọng thương nghị sĩ Mỹ

Thế giớiThứ Năm, 15/06/2017 07:44:00 +07:00

Một nhân chứng có mặt tại gần hiện trường ghi lại khoảnh khắc tay súng nã đạn vào các nghị sỹ Mỹ tại cuộc thi đấu bóng chày nhằm gây quỹ từ thiện hôm 14/6.

Đoạn video này được Noah Nathan ghi lại từ khu khuôn viên dành cho chó, ngay cạnh sân bóng chày ở công viên Eugene Simpson Stadium ở ngoại ô Washington DC ở Alexandria, bang Virginia, nơi xảy ra vụ xả súng.

Dù được quay từ khoảnh khắc khá xa, nhưng hoàn toàn có thể nghe thấy hàng chục phát đạn trong đoạn video này.

Video: Khoảnh khắc tay súng điên cuồng bắn trọng thương nghị sĩ Mỹ

Nathan cũng ghi lại được cảnh một người đàn ông có thể là nạn nhân của vụ xả súng nằm giữa sân bóng chày. "Anh ta có ổn không? Hình như có ai đó đã bị bắn chết", Noah nói trong đoạn video.

Không lâu sau đó, khi Noah vẫn chưa định hình được việc gì đang xảy ra, tiếng còi từ xe cứu thương đã hú inh ỏi ở phía ngoài công viên.

Ít nhất 5 người bị thương sau khi một tay súng  bắn hàng chục phát đạn vào nhóm nghị sĩ Mỹ ở sân bóng chày ngoại ô thủ đô Washington DC.

Theo đó, lãnh đạo phe đa số ở Hạ viện Mỹ Steve Scalise và 4 trợ lý của ông bị tấn công khi đang chơi bóng cho một trận đấu gây quỹ từ thiện. Rất may, không có trường hợp nào thiệt mạng nhưng ông Scalise đang trong tình trạng nguy kịch sau khi được đưa vào bệnh viện.

James Hodgkinson, tay súng 66 tuổi gây ra vụ xả súng này đã chết do bị thương khi lực lượng an ninh bắn trả.

Song Hy (Nguồn: RT)
Bình luận
vtcnews.vn