Video: Đình Trọng được bầu Hiển an ủi khi gặp chấn thương

Thể thaoThứ Hai, 04/06/2018 06:58:00 +07:00

Trung vệ Đình Trọng nhận được sự quan tâm, an ủi rất lớn từ bầu Hiển cùng đồng đội sau chấn thương gặp phải trong chiến thắng 4 sao của Hà Nội FC.

Hà Nội FC vừa chính thức đoạt ngôi vô địch lượt đi V-League 2018 sau chiến thắng đậm 4-0 trước Sanna Khánh Hòa trên sân nhà Hàng Đẫy. Lần lượt các bàn thắng của Văn Thành, Văn Đại, Văn Hậu và Quang Hải giúp đội bóng Thủ đô có chiến thắng thứ 9 ở mùa giải này, qua đó nới rộng cách biệt với Than Quảng Ninh lên thành 8 điểm và chắc chắn đứng đầu bảng xếp hạng sau giai đoạn 1 của mùa giải.

Tuy nhiên, niềm vui của Hà Nội FC đã không trọn vẹn khi trung vệ Đình Trọng dính chấn thương sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ bên phía Sanna Khánh Hòa trong những phút cuối. Không chỉ có Đình Trọng, mà Thành Lương, Thái Quý, Thành Chung bên phía đội chủ nhà cũng chịu những pha va chạm rất mạnh. Tuy nhiên, chỉ có Đình Trọng phải rời sân bằng cáng khi trận đấu khép lại.

NAM_3811

 Chấn thương của Đình Trọng khiến người hâm mộ lo lắng khi trung vệ này là cầu thủ không thể thay thế ở Hà Nội FC.

NAM_3812

Chấn thương ống đồng này có thể khiến Đình Trọng vắng mặt trong trận đấu sắp tới.

Đáng chú ý, đây đã là lần thứ hai kể từ đầu mùa Đình Trọng gặp chấn thương (trước đó là trong chiến thắng 5-0 của Hà Nội FC trước HAGL). Ngay sau trận, cựu trung vệ Hà Nội FC đã nhận được sự an ủi của bầu Hiển cùng các đồng đội và ban huấn luyện. Trên các khán đài, những tiếng hô "Đình Trọng cố lên" được các cổ động viên kéo dài từ khi cầu thủ này phải rời sân bằng cáng đến lúc ngồi trên băng ghế dự bị để nhận sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, Đình Trọng gặp chấn thương ở ống đồng và phải đợi kết luận của các bác sĩ. Nếu Đình Trọng không thể thi đấu, đây sẽ là mất mát lớn của Hà Nội FC trước chuyến làm khách khó khăn trước Quảng Nam FC sau đây 5 ngày.

>>> Đọc thêm: HLV Hà Nội FC: Vô địch lượt đi V-League chỉ mang ý nghĩa tinh thần

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn