Vicky Nhung trở lại đường đua âm nhạc mùa hè

Ca NhạcThứ Bảy, 06/07/2024 16:41:46 +07:00
(VTC News) -

Đáp lại sự chờ mong của những người đam mê du lịch, Vicky Nhung tiếp tục mang đến sản phẩm âm nhạc đậm chất mùa hè.

Trở lại đường đua âm nhạc mùa hè, Vicky Nhung ra mắt MV Chuyến đi rực rỡ kết hợp cùng rapper Weeza. Sản phẩm tiếp tục do chính Vicky Nhung tự tay chấp bút và trình bày.

Khác với những bản ballad buồn trước đó, đây là ca khúc đầy năng lượng và tươi vui, truyền tải thông điệp đẹp đẽ của tuổi trẻ với tinh thần tự do, đam mê và khát vọng khám phá. Với giai điệu tích cực, ca sĩ muốn mang đến cho người nghe cảm giác phấn khởi, khơi dậy niềm tin và tình yêu cuộc sống. 

Ca sĩ Vicky Nhung.

Ca sĩ Vicky Nhung.

Vicky Nhung tâm sự qua ca khúc này, người nghe có thể cảm nhận được nỗi lòng của mình trong từng câu hát. Đôi khi, vì áp lực “cơm áo gạo tiền”, nhiều người mãi bó mình trong cuộc sống thị thành. Việc đi du lịch đó đây để thư giãn, khám phá môi trường mới trở thành điều “xa xỉ”.

"Cuộc sống đích thực chính là những trải nghiệm trên từng bước đường ta đi. Đó là những đắng cay ngọt bùi ta gặp phải và vượt qua. Tôi hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một bản nhạc đầy sức sống, khích lệ tinh thần khám phá và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống”, ca sĩ nói.

Vicky Nhung trở lại đường đua âm nhạc mùa hè - 2
Vicky Nhung trở lại đường đua âm nhạc mùa hè - 3

Vicky Nhung muốn tiếp tục sứ mệnh quảng bá du lịch Việt Nam.

Thực hiện nhiều MV về thiên nhiên Việt Nam, Vicky Nhung được nhiều người ví von như “hướng dẫn viên du lịch online” để giúp khán giả được "chữa lành". Không đơn giản giới thiệu du lịch, Vicky Nhung còn thể hiện được tình yêu, niềm tự hào với vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam. 

Thoát khỏi vai trò người kể chuyện tình, Vicky Nhung trong Chuyến đi rực rỡ như một hướng dẫn viên du lịch. Tham gia diễn xuất, Vicky Nhung thành công thể hiện trọn vẹn niềm đam mê khám phá và học hỏi ở người trẻ. Qua mỗi dự án, ca sĩ đều mang đến cho khán giả một phiên bản, khía cạnh mới của mình.

Hơn nửa đầu năm 2024, Vicky Nhung đã cho thấy sự chăm chỉ, nhiệt huyết khi liên tục trình bày những dự án mới. Không chỉ để thỏa mãn tình yêu với âm nhạc, các dự án là món quà cô gửi gắm đến khán giả. Vì vậy, Vicky Nhung đều đầu tư chỉn chu, dành nhiều tâm huyết cho những “đứa con tinh thần” của mình.

MV "Chuyến đi rực rỡ" - Vicky Nhung.

Vicky Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, từng tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2015. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách cá tính, chất giọng nội lực. Dù không giành giải quán quân nhưng cuộc thi là bước đệm để Vicky Nhung theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Các sáng tác được yêu thích của cô là Một đêm, Tình yêu tự tìm được lối, Giá như ta chẳng biết nhau, Lời nói dối sau cùng... Ngoài ra, ca sĩ từng thành công với dự án Chill with Vicky Nhung với những bài hát được phối lại theo phong cách đậm chất nhạc riêng.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn