VFF bán sạch 600 vé Việt Nam-Malaysia vừa được trả lại

Thể thaoThứ Tư, 10/12/2014 06:20:00 +07:00

600 vé bán kết AFF Cup 2014 phía Malaysia trả lại đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bán hết.

(VTC News) – 600 vé bán kết AFF Cup 2014 phía Malaysia trả lại đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bán hết.

1000 CĐV Malaysia dự kiến sẽ đến Việt Nam theo dõi trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, sau trận thua 1-2 của Malaysia ở trận lượt đi cộng với việc một số phần tử quá khích của nước này tấn công CĐV Việt Nam trên khán đài sân Shah Alam, nhu cầu sang Việt Nam của khác giả Malaysia đã giảm đi đáng kể.
Lượng CĐV Malaysia đến Việt Nam giảm đi đáng kể sau trận thua 1-2 ở lượt đi
Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) - ông Mohd Ami Hamidin mới đây cho biết trên New Strait Times, 600 trong tổng số 1000 vé VFF gửi sang Malaysia đã được FAM.

“Chúng tôi chưa bán được vé nào trong số 1000 vé mà VFF gửi sang. Điều này buộc chúng tôi phải gấp rút trả lại cho 600 vé để VFF kịp bán lại cho người hâm mộ Việt Nam. 400 vé còn lại chúng tôi sẽ chờ nốt hôm nay (10/12), nếu không có người mua thì ngày mai sẽ tiếp tục gửi trả lại VFF”.

Trả lời VTC News về vấn đề này, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận việc FAM trả lại vé là chính xác. Thế nhưng đây chỉ là do nhu cầu của người hâm mộ Malaysia giảm xuống chứ không phải họ lo ngại vấn đề an ninh.

Vị phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn cũng cho biết thêm, 600 vé mà FAM trả lại đã được bán hết. Đây là điều hoàn toàn dễ dàng bởi nhu cầu vé trong nước đang rất cao.

Liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho CĐV Malaysia đến Mỹ Đình cổ vũ. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cam kết, CĐV Malaysia đến sân sẽ được bảo đảm an toàn tối đa. VFF đã lên kế hoạch phối hợp với lực lượng an ninh để đảm bảo an ninh không chỉ cho CĐV Malaysia mà cho trận đấu.

Dù chưa bán được nhiều vé cho CĐV nhà nhưng theo tìm hiểu, vẫn sẽ có một lượng CĐV Malaysia nhất định đến Việt Nam theo đường du lịch, kết hợp đi cổ vũ bóng đá. Phía FAM đã đưa ra khuyến cáo các CĐV nên tập trung tại một khu vực trước khi vào sân Mỹ Đình trong ngày 11/12.

Clip Việt Nam hạ Malaysia 2-1

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn