'Về nhà đi con' tập 68: Vì dám mặt đối mặt khiêu khích Thư, Nhã bị giật tóc đánh ghen

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/07/2019 10:20:00 +07:00

Trong tập 68 phim "Về nhà đi con", Nhã mặt đối mặt khiêu khích Thư nhưng cuối cùng, cô ả lại bị dạy cho một bài học, còn Vũ cũng tái mặt vì bị chửi là hèn

Video: Nhã mặt đối mặt khiêu khích Thư trong "Về nhà đi con" tập 68

 

Mở đầu tập 68 phim Về nhà đi con, Thư (Bảo Thanh) và Nhã (Quỳnh Nga) gặp nhau ngay tại công ty của Vũ (Quốc Trường). Lúc này, Nhã chủ động bước tới với gương mặt đầy kiêu hãnh để chào Thư. Sau đó, cô nàng mỉa mai: "Chị dùng nước hoa loại này à? Sao không dùng loại anh Vũ tặng. Ôi thôi chết, em nhầm".

Với câu nói này, Nhã cố tình cho Thư biết, cô đi mua sắm cùng Vũ. Loại nước hoa mà Vũ tặng cho Thư chính là do chính tay Nhã chọn.

ve nha di con 2

Nhã chủ động khiêu khích Thư khi cả hai gặp nhau ở công ty của Vũ.

Có vẻ như Nhã phạm sai lầm khi coi thường Thư. Cô con gái thứ hai của ông Sơn không con ủ ê, đau khổ và tuyệt vọng như trong các tập trước. Thư đã lấy lại được tinh thần.

Trước sự khiêu khích trắng trợn của Nhã, Thư mỉa mai: "Cô có vẻ thích quan tâm tới chuyện nhà người khác nhỉ?".

Biết gặp phải đối thủ không dễ bắt nạt, Nhã để lộ con người thật của mình. Nhã trơ trẽn nói rằng, cô ta là đối tác làm ăn trên hợp đồng với Vũ, cũng như Thư là đối tác trong một loại hợp đồng nào đó với chồng. "Chúng ta giống nhau cả thôi" - Nhã mỉa mai.

ve nha di con 43 3

Nhã mỉa mai Thư: "Chúng ta giống nhau cả thôi".

Sự khiêu khích của Nhã với Thư khiến cho Linh (Khánh Linh) nổi giận. Linh quyết định tới gặp Nhã đánh ghen thay cho cô em thân thiết.

Trước mặt Vũ, Linh túm tóc Nhã giật ngược lại và cảnh báo: "Bản chất cáo già thì đừng láo, tao chặt cụt đuôi đấy.

Cái Thư có thể không chấp mày nhưng mà tao ngứa mắt tao sẽ khô máu cùng mày, để xem lúc đó mày còn giả bộ ngây thơ được không?"

Linh cũng khiến Vũ và Nhã tái mặt khi nói: "Thư đàng hoàng, sòng phẳng chứ không như mày, chuyên đi đâm sau lưng. Mà đâm sau lưng để được gì? Để được cái đứa không ra gì như Vũ hả? Mà kẻ đâm sau lưng thì mãi mãi chỉ ở sau lưng thôi".

Sau khi đã mắng chửi Nhã, Linh quay ra hỏi Vũ: "Sao? Không dám nhìn thẳng vào mặt người khác đúng không? Hèn".

ve nha di con 3

Linh mắng Nhã là "cáo già" và chửi thẳng vào mặt Vũ là hèn trong "Về nhà đi con" tập 68.

Màn đánh ghen của Linh thay Nhã trong tập 68 phim Về nhà đi con khiến khán giả rất thích thú. Họ sung sướng vì cuối cùng cũng có người ra tay xử lý cô nàng "tiểu tam" và gã công tử đào hoa.

Tâp 68 phim Về nhà đi con lên sóng tối 18/7 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn