Vắng Trường Giang, Nhã Phương nhí nhảnh bên Ngô Kiến Huy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/08/2017 11:44:00 +07:00

Là một cặp đôi trong phim, cả hai xuất hiện tại sự kiện ra mắt “Yêu đi, đừng sợ! và thu hút sự chú ý.

Tối 23/8, sau khi ra mắt thành công và nhận được nhiều lời khen từ khán giả TP.HCM, phim điện ảnh Yêu đi, đừng sợ! đã có buổi ra mắt tại Hà Nội. Rất nhiều khán giả đã bất chấp thời tiết xấu để đến ủng hộ bộ phim và Nhã Phương - Ngô Kiến Huy cũng có mặt tại Thủ đô để cùng đoàn phim giao lưu với mọi người.

_DSC5856

 

_DSC5938 3

Nhã Phương và Ngô Kiến Huy.

Video: Hậu trường cảnh hôn "vất vả" của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy

Đôi diễn viên chính Ngô Kiến Huy - Nhã Phương đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả bởi sự trẻ trung, nhắng nhít, dễ thương. Đặc biệt, Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ trong trang phục cực kì nữ tính với một chiếc đầm hồng nhạt đơn giản và búi tóc nhẹ nhàng giúp nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của mình.

_DSC5887

 

_DSC6187 11

 

_DSC6150 9

Nhã Phương dịu dàng với trang phục nữ tính.

_DSC5937 3

 

_DSC6064 7

 

_DSC6081 7

Cô và Ngô Kiến Huy đã có những khoảnh khắc đáng yêu tại buổi ra mắt.

Với Yêu đi, đừng sợ!, Nhã Phương thực sự có một màn “lột xác”, hoàn toàn thoát khỏi hình tượng mong manh, ủy mị trước kia để hóa thân thành một nhân vật cá tính, bí ẩn và kỳ quặc. Để thể hiện được 360 độ “kỳ quặc” của nhân vật, Nhã Phương lúc xinh đẹp bí ẩn, khi lại “xỉn” quên trời đất và cực kì lắm lời, có lúc lại ngây thơ và đáng thương…

_DSC6044 5

Nữ diễn viên vui vẻ chụp ảnh cùng fan.

Cố gắng hết mình, Nhã Phương cho thấy cô không chỉ diễn tốt ở những cảnh cảm động mà còn rất duyên dáng trong những phân đoạn hài hước và can đảm trong những cảnh rùng rợn. Vai diễn mới lạ này là một thử thách thú vị mà Nhã Phương kỳ vọng sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn