Văn Toàn: 'Vắng Công Phượng là lợi thế'

Thể thaoThứ Tư, 28/09/2016 21:31:00 +07:00

Văn Toàn cho biết, sự vắng mặt của Công Phượng đang là lợi thế của anh.

Trả lời phỏng vấn truyền thông sau buổi tập chiều 28/9, cầu thủ tấn công Văn Toàn chia sẻ về người đàn anh Công Vinh ở Tuyển Việt Nam:

"Với tôi thì Công Vinh là cầu thủ chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện tại. Để được như anh ấy thì tôi phải còn cố gắng rất lâu nữa. Dù xét về lối chơi thì tôi khác với anh Công Vinh. Tôi thích được đá gần hàng tiền vệ, ở biên phải hơn là tiền đạo".

van-toan-tuyen-viet-nam

 Văn Toàn đang nỗ lực để có một suất dự AFF Cup 2016 cùng Tuyển Việt Nam (Ảnh: Hoàng Tùng)

Khi được hỏi về sự thiếu vắng Công Phượng đá cặp cùng, có phải đã giúp bản thân phát huy được hết khả năng ở HAGL lẫn tuyển Việt Nam suốt một năm vừa qua hay không, Văn Toàn trả lời:

"Vắng Công Phượng đúng là có chút lợi thế cho tôi, vì tôi được chơi tự do hơn, có nhiều khoảng trống và bóng hơn. Nhưng dù sao thì ở HAGL lẫn tuyển Việt Nam, các thầy ban huấn luyện cũng có nhiều phương án giúp tôi phát huy được tài năng".

Nói thêm về sự cạnh tranh ở vị trí tiền vệ biên trên tuyển Việt Nam, Văn Toàn chia sẻ: "Tôi thuộc lứa cầu thủ trẻ nên luôn đặt mục tiêu phải luôn cố gắng trong mỗi buổi tập cũng như thi đấu. Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng và cũng cần thêm may mắn".

tuyen-viet-nam

 Thời tiết ở TP.HCM hiện tại liên tục mưa to (Ảnh: Hoàng Tùng)

Hiện tại thời tiết TP.HCM đang mưa to thất thường. Điều này khiến Tuyển Việt Nam đã không thể ra sân tập trong buổi sáng hôm nay, do mặt sân Thống Nhất trồi sụt do sũng nước.

Vào ngày mai, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có một buổi quay quảng cáo cho nhà tài trợ.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn