Van Persie chưa hết ấm ức hung thần của MU

Thể thaoThứ Năm, 21/03/2013 10:51:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 2 tuần đã trôi qua kể từ ngày MU bị loại khỏi Champions League, Van Persie vẫn chưa thôi ấm ức về hung thần Caneyt Cakir

(VTC News) - Hơn 2 tuần đã trôi qua kể từ ngày MU bị loại khỏi Champions League, Van Persie vẫn chưa thôi ấm ức về hung thần Caneyt Cakir.


Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt mà vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Caneyt Caki dành cho Nani, đã gián tiếp khiến MU bị loại khỏi Champions League. Rất nhiều tranh cãi đã nổ ra sau đó, và bản thân ông thầy Alex Ferguson cũng khó tránh khỏi liên đới sau khi bị UEFA sờ gáy vì tội trốn họp báo.
Van Persie vẫn chưa thôi ấm ức hung thần Cakir 

Những tưởng 2 tuần trôi qua, nỗi đau của Quỷ đỏ đã lắng xuống, nhưng hoá ra câu chuyện không đơn giản như vậy. Ngay trước khi UEFA đưa ra quyết định về mức hình phạt sẽ áp dụng cho Fergie và Nani, Van Persie đã đăng đàn bày tỏ sự bất phục với các quan chức của bóng đá châu Âu.

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo người Hà Lan cho biết: "Chếc thẻ đỏ dành cho Nani là điều hết sức phi lý. Thậm chí là một chiếc thẻ vàng hay một pha đá phạt cho Real cũng là điều không tưởng. Nani đã không hề có bất cứ hành động gì. Cậu ấy hầu như chưa chạm vào Arbeloa".
"Vấn đề ở đây nằm ở chỗ UEFA lại ủng hộ Caneyt Cakir. Đó là một sự hèn nhát và tôi không thể nào hiểu được điều đó. Tại sao họ không trung thực và nói 'Ông ấy đã không kịp quan sát tình huống ấy'. Thậm chí, trước khi trận đấu diễn ra, tôi còn không biết ông ta sẽ là trọng tài chinh. Ông ta chưa hề điều hành bất cứ trận đấu nào lớn trước đó", Percy nói thêm.
Rõ ràng những bực dọc của chân sút 29 tuổi là có cơ sở, bởi ngay cả những cầu thủ của Real Madrid cũng không thể tin được Nani sẽ dính thẻ đỏ. Mặc dù vậy, quyết định đã được đưa ra và Quỷ đỏ sẽ chẳng thể nào thay đổi được tình hình.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn