Van Gaal vừa tới, Man Utd nô nức đón tin vui

Thể thaoThứ Tư, 21/05/2014 09:31:00 +07:00

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Man Utd đang chuẩn bị hoàn tất hai bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè : Luke Shaw và Toni Kroos.

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Man Utd đang chuẩn bị hoàn tất hai bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè: Luke Shaw và Toni Kroos.

Ngay sau khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của Man Utd, Louis van Gaal đã tuyên bố ông sẽ tạo ra một cuộc cách mạng về nhân sự của Quỷ đỏ mùa giải tới. 
Kế hoạch cải tổ của chiến lược gia người Hà Lan đã bước đầu cho thấy những dấu hiệu khả quan khi hàng loạt tờ báo ở Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai trong số những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Luke Shaw và Toni Kroos.
Van Gaal vừa tới, Man Utd nô nức đón tin vui
Man Utd 90% có được Luke Shaw 
Nguồn tin từ Mirror cho hay, hậu vệ cánh trái Luke Shaw cùng gia đình của mình đang tìm mua một căn nhà tại Manchester. Đây là dấu hiệu cho thấy việc tài năng trẻ người Anh ký hợp đồng với Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian. Trước đó, Mirror cũng khẳng định Southampton đã đồng ý để Luke Shaw gia nhập Old Trafford với giá chuyển nhượng 27 triệu bảng, kèm theo mức lương lên tới 80.000 bảng/tuần.
Luke Shaw được xem là mục tiêu quan trọng nhất trong kế hoạch gia cố hàng phòng ngự của HLV Louis van Gaal, sau khi Man Utd quyết định chia tay hàng loạt các công thần như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrice Evra. Ở tuổi 19, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Southampton cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ triển vọng nhất thế giới hiện tại.
Trong khi đó, tờ ESPN khẳng định Quỷ đỏ cũng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Bayern Munich về trường hợp của Toni Kroos. Theo đó, tiền vệ người Đức sẽ chính thức khoác áo CLB thành Manchetser sau khi World Cup 2014 kết thúc. Mức giá mà Man Utd phải bỏ ra trong thương vụ này dự kiến sẽ nằm trong khoảng 35-40 triệu bảng.
Van Gaal vừa tới, Man Utd nô nức đón tin vui
Toni Kroos cũng đang trên đường tới Old Trafford 
Khi còn dẫn dắt Hùm xám xứ Bavaria, Louis Van Gaal chính là người đã phát hiện ra tài năng của Toni Kroos và tạo điều kiện để anh được thi đấu tại đội 1 của Bayern Munich. Tờ ESPN cho rằng mối quan hệ tốt đẹp với Van Gaal chính là lý do khiến tiền vệ 24 tuổi này quyết định rời sân Allianz-Arena để theo chân ông thầy cũ tới Man Utd.
Được biết, sau khi có được Luke Shaw và Toni Kroos, tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ sẽ tiếp tục kế hoạch 'siêu sao hóa' đội hình của ông bằng việc liên hệ với hàng loạt các ngôi sao đình đám khác như Mats Hummels (Brussia Dortmund), Kvin Strootman (AS Roma) hay Edinson Cavani (PSG). Với ngân sách chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng, chiến lược gia 64 tuổi sẽ tiến hành nâng cấp triệt để đội hình của Man Utd trước khi bước vào mùa giải mới.
Nếu không có gì thay đổi, Man Utd sẽ công bố bản hợp đồng đầu tiên với Luke Shaw vào đầu tháng 6 tới đây, tức ngay trước khi World Cup 2014 khởi tranh.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn