Van Gaal hụt bom tấn, fan Man Utd dọa làm loạn

Thể thaoThứ Ba, 19/08/2014 10:25:00 +07:00

(VTC News) - Áp lực mua sắm dành cho Man Utd càng tăng thêm khi mới đây hội CĐV Quỷ đỏ đe dọa sẽ biểu tình nếu CLB không mang về được những ngôi sao

(VTC News) - Áp lực mua sắm dành cho Man Utd càng tăng thêm khi mới đây hội CĐV Quỷ đỏ đe dọa sẽ biểu tình nếu CLB không mang về được những ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Kể từ sau khi mang về Berbatov năm 2008, Man Utd chỉ mang về 1 cầu thủ thực sự đẳng cấp nữa là Juan Mata hồi tháng 1 năm nay. Chừng đó là quá ít đối với một CLB giàu tham vọng như Quỷ đỏ.
CĐV Man Utd biểu tình chống nhà Glazers hồi năm 2010 
CĐV của Man Utd cho rằng sự thất bại trên thị trường chuyển nhượng đều là lỗi của gia đình Glazers. Việc biến đội chủ sân Old Trafford trở thành con nợ hàng đầu thế giới, và liên tục "hút máu" đội bóng, trách nhiệm lớn nhất đương nhiên thuộc về những ông chủ người Mỹ.

Sự chịu đựng đã đến mức giới hạn khi Man Utd thua thảm Swansea ngay trận mở màn Premier League mùa giải mới, bất chấp sự hiện diện của Louis van Gaal trên băng ghế chỉ đạo. Rõ ràng, vấn đề của Quỷ đỏ nằm ở con người khi họ không có sự bổ sung nào đáng kể trong vòng vài năm trở lại đây.

Hiện Man Utd đang nhắm đến 6 mục tiêu để chốt hạ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gồm 3 hậu vệ: Rojo, Blind, Benatia, và 3 tiền vệ gồm de Jong, di Maria và Vidal. Trong số này, Angel di Maria là ngôi sao lớn nhất và có khả năng cập bến Old Trafford nhiều nhất.

Nếu điều này không xảy ra, một cuộc biểu tình lớn chưa từng có sẽ diễn ra tại Manchester vào ngày 14/9 trước cuộc đọ sức với QPR. Đó sẽ là trận đấu đầu tiên sau khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, và những người vốn căm ghét gia đình Glazers sẽ tận dụng cơ hội này để bày tỏ sự phản đối với những ông chủ Quỷ đỏ.

Những người phản đối nhà Glazers đã từng 2 lần tổ chức những cuộc biểu tình lớn. Lần đầu tiên vào năm 2005, ngay sau khi gia đình này thôn tính Man Utd. Lần thứ hai là vào năm 2010, sau khi Quỷ đỏ tỏ ra thất thế so với Chelsea tại Premier League, đồng thời liên tục để những ngôi sao sáng như Ronaldo, Tevez, và có thể là Rooney khi ấy ra đi.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn