'Van Gaal chưa thể vô địch Premier League'

Thể thaoThứ Bảy, 16/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Huyền thoại của Man Utd, Paul Scholes cho rằng HLV Louis van Gaal khó lòng giúp Man Utd trở lại ngôi vương nước ANh mùa giải này với những gì ông

(VTC News) - Huyền thoại của Man Utd, Paul Scholes cho rằng HLV Louis van Gaal khó lòng giúp Man Utd trở lại ngôi vương nước Anh mùa giải này với những gì ông đang có trong tay.

Giống như rất nhiều cổ động viên của Man Utd, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ và ĐT Anh, Paul Scholes đặc biệt đánh giá rất cao tài năng của Louis van Gaal, đồng thời tin tưởng tuyệt đối vào việc chiến lược gia người Hà Lan sẽ giúp CLB thành Manchester nhanh chóng trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải thất bại dưới triều đại David Moyes.

Tuy nhiên, theo nhận định của Scholes, Van Gaal hiện đang nắm trong tay một đội hình chưa đủ mạnh để nghĩ tới chức vô địch Premier League mùa giải này. Thay vào đó, mục tiêu thiết thực nhất của HLV 62 tuổi và các học trò chính là vị trí trong Top 4, kèm theo tấm vé dự Champions League mùa bóng năm sau.
'Van Gaal chưa thể vô địch Premier League'
Paul Scholes hoài nghi về khả năng vô địch của Man Utd 
Paul Scholes chia sẻ trên Daily Mail: "Tôi nghĩ Van Gaal là một thiên tài thực sự, không những vậy, cá tính của ông ấy có phần khá điên rồ và đó là điều thường thấy ở những chiến lược gia xuất chúng. Ông ấy đã chứng minh được năng lực của mình ở những đội bóng mà ông từng dẫn dắt. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để Van Gaal có được thành công ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man Utd. Ông ấy cần thêm thời gian.

"Theo quan điểm cá nhân, tôi đánh gía Man City và Chelsea là những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Họ sở hữu đội hình rất mạnh và đồng đều ở các tuyến, đó là điều mà Man Utd chưa có được, nhất là sau khi họ để tuột mất 2 mục tiêu quan trọng là Toni Kroos và Fabregas. Tôi nghĩ Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool và Arsenal cho 2 vị trí còn lại trong Top 4".

Nói về phong cách huấn luyện của Van Gaal, cựu tiền vệ 40 tuổi cho biết thêm: "Ông ấy là người giàu nhiệt huyết, song đôi khi ông ấy tỏ ra quá nghiêm khác với các cầu thủ, khiến họ tỏ ra sợ hãi và tôi nghĩ điều đó là không thực sự tốt. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng các ngôi sao của Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hết mình để cải thiện phong độ trước khi bước vào mùa giải mới".

Vào lúc 18h45 tối nay, Man Utd sẽ có cuộc đón tiếp Swansea trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu mở màn Premier League mùa giải 2014/15. 

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn