Va chạm giao thông, người phụ nữ hung hăng quát nạt, đẩy ngã cụ già

VideoThứ Sáu, 28/04/2017 16:56:00 +07:00

Sau va chạm giao thông, người phụ nữ đi xe Lead cùng cụ ông lời qua tiếng lại giữa phố, trong lúc tức giận, chị này vung tay xô ngã ông cụ.

Clip lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 28/4 ghi lại cảnh người đàn ông lớn tuổi đi xe máy sang đường giữa giao lộ bị người phụ nữ đi xe Lead tông ngã.

Theo chia sẻ kèm đoạn clip, va chạm khiến hai bên lời qua tiếng lại, người đàn ông lớn tuổi định tới rút chìa khóa xe của người phụ nữ để bắt đền. Người phụ nữ nóng nảy liên tục chỉ tay, quát nạt, thậm chí hung hăng xô ngã cụ ông.

Nguồn: Facebook

Sau khi được đăng tải, clip gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một cư dân mạng bình luận: "Nói chung, cụ bị đụng sai trước vì băng ngược chiều không đúng phần đường, người phụ nữ vì phải chống trả, bảo vệ mình trước khi người khác tấn công nên vô tình làm ra hành động phản cảm. Trong trường hợp này bác lớn tuổi nên xin lỗi chị gái kia trước rồi mỉm cười, 2 bên đi vì va quệt nhẹ, không ảnh hưởng đến người và xe".

"Theo camera quay lại thì cả 2 đều có cái sai nhưng chị gái kia thiếu lịch sự quá. Sự việc cũng đâu có nghiêm trọng, đâu cần thiết phải như thế, gây ách tắc giao thông", một người khác bày tỏ ý kiến.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn