Ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi khi mua căn hộ Seasons Avenue

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 21/07/2016 16:56:00 +07:00

Trong hai ngày 22, 23/7, ngoài chương trình chiết khấu lên tới 5,5%, nhiều phần quà có giá trị lớn đang chờ đợi các khách hàng có giao dịch thành công tại lễ mở bán tòa mùa Xuân được tổ chức tại nhà mẫu dự án Seasons Avenue, Mỗ Lao, Hà Đông.

“Khởi đầu hoàn hảo – Mở bán tòa Mùa Xuân” là lễ mở bán đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện Seasons Avenue – Bốn mùa yêu thương do công ty cổ phần dịch vụ bất động sản An Cư tổ chức nhằm giới thiệu tới các cặp đôi một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và là sự khởi đầu hoàn hảo cho các gia đình trẻ.

Đối với các khách hàng đặt mua thành công căn hộ mùa Xuân ngay tại sự kiện thông qua An Cư - đơn vị phân phối chính thức, sẽ được nhận ngay quà tặng là một nồi cơm điện tử cao cấp Electrolux 1.8L cùng với rất nhiều quà tặng đặc biệt khác dành cho các cặp nam – nữ tới tham dự sự kiện.

1.a

Tòa S1 - Đại lộ bốn mùa Seasons Avenue lấy cảm hứng từ Mùa Xuân dự kiến được bàn giao đầu tiên tại dự án vào cuối năm 2017 

su-kien-mo-ban-season-avenue-toa-s1-thang-7-1

Lễ mở bán đặc biệt dành cho các cặp đôi. Nhận thiệp mời tại: http://chungcuseasonsavenue.com/

S1 Seasons Avenue – Sự khởi đầu hoàn hảo cho các gia đình trẻ

S1 có thiết kế căn hộ thông minh tối ưu, cảnh quan tinh tế đậm chất sinh thái Singapore. Tòa căn hộ này sở hữu gần như toàn bộ mảng xanh của dự án tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên giữa lòng đô thị sầm uất.

Lấy cảm hứng từ  “Mùa Xuân” là mùa của sự đâm trồi nảy lộc, tòa S1 được coi là tòa đẹp nhất trong 4 tòa với 4 mặt thoáng và hướng nhìn về bể bơi. Sở hữu căn hộ tòa S1, các gia đình dễ dàng kết nối với các tiện ích bên trong và cả bên ngoài dự án từ hệ thống vườn cây xanh quanh năm, khu công viên nước mini và đường đua công thức 1 cho trẻ em, phòng tập Gym thông tầng, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, thang chạy bộ giữ dáng giảm Calo… mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Khác với những chung cư cao cấp thông thường có diện tích lớn, căn hộ S1 dự án Seasons Avenue có diện tích vừa phải, tạo nên một không gian sống ấm cúng cho những gia đình hiện đại. Với diện tích từ 70-73m2 cho căn 2 phòng ngủ và 100-105m2 cho căn hộ 3 phòng ngủ cùng với mặt bằng vuông vắn, các gia đình có thể thoải mái tận hưởng tối đa công năng sử dụng của căn hộ.

vuon-mua-xuan

 Liên hệ tư vấn Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản An Cư: 0965 85 56 85 . Website: http://chungcuseasonsavenue.com/

Sở hữu căn hộ đẳng cấp quốc tế trong tầm tay

Căn hộ có diện tích nhỏ, với giá khoảng 25 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản). Như vậy, chỉ với chưa đến 2 tỷ đồng, các gia đình đã có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp tại đây.

Tương tự như lễ mở bán “Mùa Xuân trở lại” rất thành công vào đầu tháng 7 vừa qua, khách hàng tham dự sự kiện lần này vẫn được áp dụng các chương trình tri ân đặc biệt bao gồm: chiết khấu 3% tổng giá trị căn hộ khi chọn hình thức thanh toán nhanh với chỉ 50% giá trị căn hộ trước thời điểm bàn giao; chiết khấu 1,5% cho các khách hàng hiện hữu và người thân; chiết khấu 1% trên tổng giá trị căn hộ khi mua theo nhóm 2 hoặc 3 căn hộ (chỉ áp dụng ngay tại sự kiện).

Với chính sách giá cạnh tranh, cùng với các chương trình ghép nhóm, chương trình tri ân và nhiều phần quà đặc biệt, Seasons Avenue đang mở ra cơ hội sở hữu căn hộ mang đẳng cấp quốc tế trong tầm tay các cặp đôi trẻ tại Hà Nội.

Khách hàng tới tham dự sự kiện mang theo tờ rơi hoặc thư mời điện tử từ An Cư – Đơn vị phân phối chính thức tòa S1, sẽ được nhận các phần quà đặc biệt.

Để lựa chọn các căn hộ đẹp nhất tại dự án, xin vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức tòa S1:

Công ty CPDV BĐS An Cư

Hotline: 0965 85 56 85

Website: http://chungcuseasonsavenue.com/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn