U19 Việt Nam tập đối kháng dưới mưa

Thể thaoChủ Nhật, 05/10/2014 10:41:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm duy trì cảm giác thi đấu tốt nhất cho các học trò, HLV Guillaume Graechen đã chia nhỏ đội hình U19 Việt Nam để thi đấu trong sân 9 người

(VTC News) - Nhằm duy trì cảm giác thi đấu tốt nhất cho các học trò, HLV Guillaume Graechen đã chia nhỏ đội hình U19 Việt Nam để thi đấu trong sân 9 người.


Trên sân Thống Nhất (TP.HCM) chiều 4/10, buổi tập của U19 Việt Nam diễn ra với trọng tâm là duy trì trạng thái thể lực và cảm giác bóng, thi đấu. Suốt buổi tập dưới cơn mưa nặng hạt, HLV Guillaume Graechen luôn đốc thúc các học trò nỗ lực hết mình trong từng pha bóng. Tuy nhiên, ông cùng các trợ lý của mình cũng nhắc nhở toàn đội hạn chế phạm lỗi, tránh chấn thương cho đồng đội trước thềm VCK U19 châu Á. 
U19 Việt Nam quyết tâm giành được tấm vé dự World Cup U19
U19 Việt Nam quyết tâm giành được tấm vé dự World Cup U19 
Chỉ trừ Hồng Duy và Ksor Úc phải tập giáo án riêng vì chấn thương, toàn bộ những cầu thủ U19 Việt Nam còn lại được chia thành hai đội 9 người, thi đấu với nhau trong khoảng nửa sân bóng. Đội hình hai đội "U19 nhỏ" được luân phiên nhân sự liên tục. 
Có vài điểm nổi bật ở bài tập thi đấu đối kháng của U19 Việt Nam khi HLV Graechen sắp xếp Công Phượng - Văn Toàn thi đấu với nhau khá nhiều, và ông cũng thường xuyên kết hợp bộ đôi này với Tuấn Tài, để tạo nên bộ ba tấn công cho U19 Việt Nam. 
Ngoài ra, ở trung tâm hàng thủ, dường như HLV Graechen muốn tránh tình trạng "vá đội hình" khi có trụ cột gặp chấn thương nên ông đã chia cắt cặp đôi Đông Triều - Bùi Tiến Dũng để tạo ra những sự kết hợp mới với Xuân Hưng hay Anh Thi.
Vào trưa nay 5/10, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar. 
Clip bài tập đối kháng 9vs9 của U19 Việt Nam
Danh sách chính thức Đội tuyển U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á: 
Thủ môn: Lê Văn Trường (HA.GL), Trần Minh Toàn (Tây Ninh), Phí Minh Long (HN.T&T).

Hậu vệ: Trần Hữu Đông Triều,  Lê Văn Sơn, Nguyễn Anh Tài, Ksor Úc, Nguyễn Phong Hồng Duy (HA.GL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá), Phan Văn Đức (SLNA), Trần Anh Thi (Tây Ninh).

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu, Trần Minh Vương (HA.GL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Nguyễn Quang Hải (HN.T&T).

Tiền đạo: Phan Văn Long (SHB.ĐN), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HA.GL). 

LỊCH THI ĐẤU CỦA U19 VIỆT NAM (BẢNG C): 

16h00, ngày 9/10, sân Zeyar Thiri (Nay Pyi Taw): Hàn Quốc - Việt Nam
16h00, ngày 11/10, sân Zeyar Thiri (Nay Pyi Taw): Việt Nam - Nhật Bản
16h00, ngày 13/10, sân YTC (Yangon): Việt Nam - Trung Quốc


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn