Tuyển Việt Nam không sợ vắng Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng

Thể thaoThứ Hai, 10/10/2016 19:34:00 +07:00

Trả lời báo chí sau khi trở về từ Indonesia vào chiều nay 10/10, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định ông đã có những phương án nếu bộ ba thi đấu ở nước ngoài không thể dự AFF Cup 2016.

HLV Hữu Thắng khẳng định: "Tuyển Việt Nam không có Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng thì đã có người khác sẵn sàng thay thế. Bóng đá chuyên nghiệp luôn phải chấp nhận điều đó. Với mỗi đối thủ, chúng tôi cần có đấu pháp khác nhau. Nhưng khi đã ra sân, tất cả cầu thủ đều phải thể hiện hết mình".

tuyen-viet-nam-13

 HLV Hữu Thắng vẫn đang hoàn thiện đội hình tuyển Việt Nam (Ảnh: H.T)

Khi được hỏi về trận đấu giao hữu hòa 2-2 Indonesia dù đã dẫn trước và những sai sót ở hàng thủ tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Trận đấu với Indonesia, tôi thấy các cầu thủ đã chơi với tinh thần rất chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp từ ngay cả cách sinh hoạt cho đến trước trận đấu".

"Còn về hàng phòng ngự, để hướng tới AFF Cup 2016, tôi đang cố gắng hoàn thiện hệ thống phòng ngự, để hạn chế tối đa việc phải nhận những bàn thua không đáng có".

IMG_9348

Thầy trò HLV Hữu Thắng nhận được lời chúc may mắn từ người hâm mộ

Chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng bất ngờ nhận được bánh kem từ một CĐV, gửi gắm lời chúc tuyển Việt Nam sẽ "mang cúp AFF Cup 2016 về nhà".

Nhân đây, HLV Hữu Thắng cũng gửi lời tri ân người hâm mộ, đã luôn đồng hành cùng tuyển Việt Nam:"Người hâm mộ luôn là nguồn động lực mạnh mẽ để tuyển Việt Nam hướng về phía trước. Bóng đá mà không có khán giả thì cũng chẳng là gì".

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn