• Zalo

Tuyển thủ Việt Nam cầu hôn bạn gái

Hậu trườngThứ Hai, 21/10/2024 10:56:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Tối 20/10, tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Văn Tùng quyết định cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu từ cô nàng xinh đẹp.

"Cô ấy đã nói đồng ý, chắc chắn là như vậy rồi", tiền đạo Nguyễn Văn Tùng khoe tấm ảnh cầu hôn bạn gái trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đầy hạnh phúc.

Bạn gái của Văn Tùng là Vũ Hoàng Yến, cô nàng sinh năm 2002. Cô vừa tốt nghiệp đại học Ngoại ngữ - đại học Đà Nẵng chưa lâu. Hiện nay, Hoàng Yến vừa có công việc tại một ngân hàng lớn. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng học thức "không phải dạng vừa". Cả 2 công khai chuyện tình cảm từ năm 2022 và quyết định lập gia đình sau hơn 2 năm hẹn hò ngọt ngào.

Văn Tùng cầu hôn bạn gái Vũ Hoàng Yến.

Văn Tùng cầu hôn bạn gái Vũ Hoàng Yến.

Trong khi đó, Nguyễn Văn Tùng là tuyển thủ Việt Nam. Anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Troussier và ông Kim Sang-sik. Tuy nhiên, đây là giai đoạn mà cầu thủ quê Hà Nội gặp nhiều khó khăn. Anh không được thi đấu nhiều ở cấp câu lạc bộ và vừa vắng mặt ở đợt tập trung gần nhất của đội tuyển Việt Nam.

Tại SEA Games 32, Văn Tùng là tiền đạo quan trọng nhất của U22 Việt Nam. Anh sắm vai trò chủ công, liên tiếp ghi bàn nhưng không thể giúp đội bóng đi đến trận chung kết. Ở vòng chung kết U23 châu Á 2024, Văn Tùng và Nguyên Hoàng là cặp tiền đạo của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Cách đây ít ngày, một tuyển thủ khác vừa thông báo lên xe hoa là Nguyễn Thanh Nhàn. Khá nhiều ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam có xu hướng lập gia đình sớm thay vì đợi đến khi thành danh như trước đây. 

Văn Tùng mới 23 tuổi và còn rất nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Việc sớm ổn định chuyện riêng tư giúp Văn Tùng có thêm nhiều động lực để lo cho gia đình nhỏ của mình.

Bản thân anh cần nỗ lực nhiều hơn ở đấu trường V.League để tiếp tục được gọi lên tuyển Việt Nam. Hiện nay, Hà Nội FC đang gặp cơn khủng hoảng khi các ngoại binh thi đấu không tốt. Pedro và Chidi Kwem gây nhiều thất vọng và cơ hội sẽ đến với các tiền đạo nội như Nguyễn Văn Tùng.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn