Tuyển nữ Việt Nam nhận thêm 1 tỷ tiền thưởng

Thể thaoThứ Sáu, 03/10/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Với thành tích lọt vào top 4 ASIAD 17, tuyển nữ Việt Nam đã được Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã gửi thư chúc mừng và tặng thưởng 1 tỷ đồng.

(VTC News)- Với thành tích lọt vào top 4 ASIAD 17, tuyển nữ Việt Nam đã được Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã gửi thư chúc mừng và tặng thưởng 1 tỷ đồng.

Nằm trong nhóm 4 đội tuyển hàng đầu Châu lục là thành tích ấn tượng của bóng đá nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã để lại trong lòng người hâm mộ nước nhà về tinh thần thi đấu quyết tâm, kiên cường trước các đối thủ hàng đầu Châu lục và thế giới.
Tuyển nữ Việt Nam
Tuyển nữ Việt Nam hạnh phúc ngày về nước (Ảnh VNE)
Tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo Tổ quốc đã được các nữ tuyển thủ xây dựng, phát huy dựa trên sự đoàn kết của toàn đội, sự chỉ đạo động viên của lãnh đạo LĐBĐVN, BHL đội tuyển, đặc biệt vai trò của HLV trưởng Mai Đức Chung.


Cùng với việc tặng thưởng 1 tỷ đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, ông Nguyễn Thế Thảo - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã gửi thư chúc mừng thành tích của đội tuyển. Bức thư có đoạn viết: "Tôi rất vui mừng với kết quả thi đấu của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Đại hội Thể Thao châu Á lần thứ 17 năm 2014. Bằng lối chơi đẹp mắt, kỹ thuật, chiến thuật hợp lý cùng với tinh thần đồng đội và quyết tâm cao, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, làm nức lòng người hâm mộ và lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Á một cách xứng đáng.

Thay mặt Lãnh đạo Thành phố cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá Thủ đô, tôi gửi đến Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lời khen ngợi và chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Chúc đội tuyển, Ban huấn luyện tiếp tục thành công ở những giải đấu trong thời gian tới, mang vinh quang về cho Tổ quốc và niềm vui cho người hâm mộ nước nhà"

Với việc lọt vào vòng bán kết môn bóng đá nữ Asiad 17, đội tuyển nữ Việt Nam đã để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng bạn bè các nước nói riêng và đóng góp vào thành tích của đoàn Thể Thao Việt Nam nói chung.

Trước đó, VFF đã thưởng cho tuyển nữ 1 tỷ đồng nhờ thành tích lọt vào tới bán kết và giành hạng 4 ASIAD 2014.
Việt Nam 0-3 Nhật Bản

N.D

Bình luận
vtcnews.vn