Tứ đại Hoa đán lừng lẫy sau bao năm: Triệu Vy chưa được mặc áo cưới đã 'ngã đài'

ShowbizThứ Bảy, 28/08/2021 20:30:00 +07:00

Châu Tấn, Chương Tử Di, Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi là bốn cái tên hàng đầu được mệnh danh là "Tứ đại Hoa đán Trung Quốc" mà thế hệ nữ diễn viên sau khó vượt qua được.

Đứng trên đỉnh vinh quang nhiều năm nhưng tứ đại Hoa đán không hẳn viên mãn về mặt tình duyên, đặc biệt là Triệu Vy - người vừa mất hết tất cả chỉ sau một đêm bị “phong sát”.

Triệu Vy

Khi còn trẻ, Triệu Vy đã từng yêu một vài người, trong đó nổi bật nhất là mối tình với chàng đại gia Diệp Mậu Thanh hay Uông Vũ nhưng không đi được đến đâu. Cuối cùng, Triệu Vy chọn gửi gắm cuộc đời ở Huỳnh Hữu Long – người đàn ông đã có một đời vợ và một đứa con riêng.

Dư luận từng không ủng hộ cuộc hôn nhân này, cho rằng Triệu Vy là kẻ hám lợi nên mới yêu chàng đại gia già đã qua một lần đò. Còn về phía "Én Nhỏ", cô vẫn một mực khẳng định Huỳnh Hữu Long chính là người đàn ông của đời mình. Họ có với nhau một bé gái đáng yêu, gọi là "Tiểu Tứ Nguyệt". 

Tứ đại Hoa đán lừng lẫy sau bao năm: Triệu Vy chưa được mặc áo cưới đã 'ngã đài' - 1

Gia đình Triệu Vy thời còn hạnh phúc.

Tuy gia đình đầm ấm nhưng suốt bao năm làm vợ đại gia, Triệu Vy vẫn chưa được một hôn lễ cho riêng mình, khoác lên người chiếc váy cưới trắng muốt. Ngay khi nàng Hoa đán bị "phong sát" vì loạt scandal trong quá khứ, cư dân mạng truyền tai nhau tin đồn Triệu Vy cặp kè quan chức cấp cao. Ông xã Huỳnh Hữu Long chỉ là “con tốt” thí mạng, hôn nhân giữa hai người chỉ là trên danh nghĩa. 

Tứ đại Hoa đán lừng lẫy sau bao năm: Triệu Vy chưa được mặc áo cưới đã 'ngã đài' - 2

Cặp đôi từng vướng nhiều tin đồn ly hôn. Gần đây, nhiều blogger xứ Trung tung thông tin đây thực chất chỉ là cuộc hôn nhân giả.

2. Chương Tử Di

Chương Tử Di được đánh giá là một trong những người đẹp đào hoa bậc nhất Cbiz. Cô từng dính nghi án hẹn hò với một loạt đồng nghiệp như MC Táp Bối Ninh, ngôi sao võ thuật Thành Long hay công tử nhà giàu Hoắc Khải Sơn,… Nữ diễn viên từng công khai hẹn hò với bạn trai ngoại quốc tên Vivi vào năm 2008. Trong một lần hẹn hò trên bờ biển, người đẹp họ Chương còn lộ những hình ảnh hớ hênh, nhạy cảm ngay nơi công cộng.

Tứ đại Hoa đán lừng lẫy sau bao năm: Triệu Vy chưa được mặc áo cưới đã 'ngã đài' - 3

Chương Tử Di lộ ảnh hớ hênh, thân mật với bạn trai Vivi ngay bãi biển.

Cuối cùng, Chương Tử Di lại chọn kết hôn với Uông Phong - người đàn ông còn đào hoa hơn cả cô. Nam ca sĩ từng trải qua hai cuộc hôn nhân và nhiều mối tình không tên khác. Ngoài ra, anh có hai con gái riêng với hai tình cũ trước khi đến với Chương Tử Di. Hiện tại, họ vẫn luôn hạnh phúc sau bao lời gièm pha của dư luận. Cặp đôi đã có một cô con gái xinh xắn, dễ thương.

Tứ đại Hoa đán lừng lẫy sau bao năm: Triệu Vy chưa được mặc áo cưới đã 'ngã đài' - 4

Gia đình hạnh phúc của Chương Tử Di.

3. Châu Tấn

Châu Tấn và Lý Á Bằng phim giả tình thật sau khi hợp tác trong Anh Hùng Xạ Điêu. Nhưng bên nhau không được bao lâu, cặp đôi "kiếm hiệp trong mơ" này đã đường ai nấy đi. Công chúng cho rằng nguyên nhân khiến Lý Á Bằng phản bội Châu Tấn là nữ ca sĩ Vương Phi. Sau khi chia tay tài tử họ Lý, Châu Tấn không hẹn hò, sống khép mình hơn trong một thời gian dài.

Tứ đại Hoa đán lừng lẫy sau bao năm: Triệu Vy chưa được mặc áo cưới đã 'ngã đài' - 5

Châu Tấn – Lý Á Bằng trong Anh Hùng Xạ Điêu.

Một thời gian sau, Châu Tấn gặp và yêu Cao Thánh Viễn. Họ bất ngờ tổ chức đám cưới nhỏ tại Chiết Giang, với sự góp mặt của bạn bè, gia đình hai bên vào năm 2014. Dù vậy, cặp đôi không hạnh phúc như mong đợi. Họ gần như sống ly thân khi Châu Tấn sống ở Trung Quốc trong khi ông xã lại ở bên Mỹ. Cuối năm ngoái, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn tuyên bố đã ly hôn, tin tức này không khiến người hâm mộ quá bất ngờ.

Tứ đại Hoa đán lừng lẫy sau bao năm: Triệu Vy chưa được mặc áo cưới đã 'ngã đài' - 6

Châu Tấn và chồng cũ Cao Thánh Viễn.

4. Từ Tịnh Lôi

Không nổi đình nổi đám như 3 nàng Hoa đán trên nhưng Từ Tịnh Lôi cũng là một trong những mỹ nhân được theo đuổi nhất nhì showbiz Trung. Năm 20 tuổi, Từ Tịnh Lôi quen và yêu Vương Sóc - người đàn ông lớn hơn cô 16 tuổi. Anh vì cô mà ly hôn vợ, luôn ở bên "Từ tài nữ" như hình với bóng, mọi tác phẩm sự nghiệp của Từ Tịnh Lôi, Vương Sóc đều hết lòng ủng hộ. Vương Sóc si mê Từ Tịnh Lôi đến mức từng tuyên bố: "Sau này tôi chết, toàn bộ tài sản đều để cho em".

Tứ đại Hoa đán lừng lẫy sau bao năm: Triệu Vy chưa được mặc áo cưới đã 'ngã đài' - 7

Từ Tịnh Lôi và đại gia Vương Sóc.

Thế nhưng chuyện tình này cũng chẳng được lâu dài, Từ Tịnh Lôi tiếp tục vướng vào nghi án xen vào chuyện tình cảm của Cao Viên Viên và Trương Á Đông. Ngoài ra, cô còn hẹn hò với nghệ sĩ Huỳnh Giác nhưng rồi cũng chia tay.

Giờ đây, "Từ tài nữ" 46 tuổi nhưng vẫn lẻ bóng một mình. Nhắc tới chuyện lập gia đình, cô nói: "Kết hôn ư? Cho tôi một lý do để kết hôn xem nào? Để ổn định à? Ai dám nói rằng kết hôn rồi thì sẽ ổn định cuộc sống? Không có tình yêu, không thể trói buộc bản thân".

Tứ đại Hoa đán lừng lẫy sau bao năm: Triệu Vy chưa được mặc áo cưới đã 'ngã đài' - 8

Từ Tịnh Lôi xuống sắc hơn hẳn đồng nghiệp.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn