Từ chối Inter, Evra chuẩn bị gia nhập Juventus

Thể thaoThứ Hai, 19/05/2014 11:42:00 +07:00

(VTC News) - Theo Daily Mail, hậu vệ trái Patrice Evra đã bất ngờ có mặt tại Turin để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Juventus.

(VTC News) - Theo Daily Mail, hậu vệ trái Patrice Evra đã bất ngờ có mặt tại Turin để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Juventus.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng đội phó của Man Utd đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan cùng với người đồng đội Nemanja Vidic. Tuy nhiên, Evra đã quyết định lựa chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Anh sẽ thi đấu cho Bà đầm già thành Turin trong 2 mùa giải, mức lương hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Từ chối Inter, Evra chuẩn bị gia nhập Juventus
Evra sẽ chia tay Man Utd sau 8 năm gắn bó 
Như vậy, Evra đã trở thành cầu thủ thứ 3 rời sân Old Trafford mùa hè này, sau Vidic và Rio Ferdinand. Hợp đồng giữa hậu vệ kỳ cựu người Pháp và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây, đồng nghĩa với việc Juventus sẽ không mất bất cứ khoản phí chuyển nhượng nào để có được chữ ký của cầu thủ 33 tuổi này.
Ngoài Juventus và Inter Milan, cả Monaco cũng đã liên hệ để thuyết phục Patrice Evra trở về khoác áo đội bóng cũ. Tuy nhiên, cựu đội trưởng ĐT Pháp cho biết anh chưa có ý định hồi hương và vẫn muốn được thi đấu đỉnh cao tại Seria A, nơi anh từng có khoảng thời gian chơi bóng trong màu áo Marsala và Monza.
Evra gia nhập Man Utd từ Monaco vào tháng 1/2006 với mức phí chuyển nhượng chỉ 6 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, tuyển thủ Pháp luôn là sự lựa chọn không thể thay thế ở hành lang cánh trái của Quỷ đỏ. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Evra cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới.
Theo nhiều nguồn tin, Man Utd chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Luke Shaw từ Southampton với giá 30 triệu bảng. Cầu thủ 19 tuổi người Anh sẽ là người kế thừa cho vị trí của Evra tại Old Trafford mùa giải tới.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn