Từ chối Barca, sao trẻ 'bật đèn xanh' với MU

Thể thaoThứ Ba, 25/12/2012 07:09:00 +07:00

(VTC News)- Ngôi sao đang khoác áo Queens Park Rangers Adel Taarabt mới đây đã lên tiếng bày tỏ ước mơ được khoác áo Manchester United.

(VTC News)- Ngôi sao đang khoác áo Queens Park Rangers Adel Taarabt mới đây đã lên tiếng bày tỏ ước mơ được khoác áo Manchester United.

Adel Taarabt, ngôi sao đang lên ở giải Ngoại hạng, tiếp tục chứng tỏ rất tốt phong độ của mình với 4 bàn thắng sau 13 lần ra sân trong giai đoạn lượt đi. Anh chính là điểm sáng hiếm hoi trong đội hình QPR và trở thành món hàng hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng  mùa đông này.

Hiện Taarabt đã lọt vào tầm ngắm của AC Milan và Barcelona. Riêng với Milan, người đại diện của anh không ngại ngần khẳng định các bên đã có những cuộc tiếp xúc nhất định; nếu Milan bán cả Pato lẫn Robinho thì một phần số tiền thu được sẽ dành để chiêu mộ cầu thủ mới 23 tuổi này.

Taarabt sẽ gia nhập MU ngay trong tháng 1 tới? 

Tuy nhiên, sau khi lên tiếng từ chối lời mời gọi từ phía đội bóng xứ Catalan, Taarabt thẳng thừng bày tỏ mong muốn được chuyển tới thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester.

"Nếu rời QPR, tôi chỉ muốn chơi bóng cho Manchester United. Tôi biết ngài Alex Ferguson đang tìm kiếm một "số 10" đích thực trong đội hình và tôi tin rằng mình đủ khả năng đảm nhận trọng trách này" - Taarabt phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport.

Theo báo chí Anh, tiền vệ tấn công người Marocco được QPR định giá chỉ 10 triệu bảng Anh. Đây là con số hoàn toàn chấp nhận được với một cầu thủ đã khẳng định được tài năng của mình ở Premier League như Taarabt.

Không những vậy, Taarabt rất phù hợp với chính sách trẻ hóa mà Alex Ferguson đang áp dụng ở MU. Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở của và "ông già gân" cần phải nhanh chân nếu không muốn để mục tiêu của mình lọt vào tay các đội bóng khác.

Hoàng Nam
Bình luận
vtcnews.vn