Truy ra thủ phạm thiêu sống 6 người

Thời sựThứ Hai, 18/03/2013 10:07:00 +07:00

(VTC News)- Do xảy ra mâu thuẫn giữa bố mẹ chồng và con dâu, con trai, ông bố chồng đã dùng xăng đốt khu vực giường ngủ của ba mẹ con nạn nhân.

(VTC News)- Do xảy ra mâu thuẫn giữa bố mẹ chồng và con dâu, con trai, ông bố chồng đã dùng xăng đốt khu vực giường ngủ của ba mẹ con nạn nhân.

Công an TP Hải Phòng vừa xác định nguyên nhân vụ cháy đã được xác định xảy ra hồi 20h30’ ngày 17/3, tại nhà ông Trần Đình Hậu, SN 1961 và bà Nguyễn Thị Lên, SN 1963, ở thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng làm 6 người bị bỏng.

Hai cháu bé bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng (hiện đã chuyển lên Bệnh viện Bỏng Quốc gia) - Ảnh Minh Khang 

Khoảng 20h ngày 17/3, anh Trần Đình Điệp, SN 1987, cùng vợ là Nguyễn Thị Luyến, SN 1986 và hai con là cháu Trần Như Ngọc, SN 2007 và cháu Trần Thu Huyền, SN 2008, sau khi từ quê chị Luyến ở Kiến Thụy, Hải Phòng trở về nhà (vợ chồng anh Điệp ở cùng bố mẹ đẻ anh Điệp-PV), thì xảy ra mâu thuẫn với bố, mẹ chồng là ông Trần Đình Hậu và bà Nguyễn Thị Lên.

Trong quá trình xảy ra mâu thuẫn, thì ông Hậu dùng xăng đốt khu vực gường ngủ của 3 mẹ con chị Luyến, làm 06 người bị bỏng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện nay, vợ chồng ông Hậu và hai cháu Ngọc và Huyền bị bỏng nặng trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo Công an huyện An Dương phối hợp với các đơn vị chức năng tập trung xác minh để làm rõ nội dung vụ việc, xử lý theo đúng qui định của pháp luật, không để phát sinh phức tạp.  




Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn