Truy đuổi gã chồng độc ác đâm vợ trong đêm ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Bảy, 14/06/2014 11:49:00 +07:00

(VTC News) - Công an phối hợp với người dân truy đuổi, tóm gọn gã chồng độc ác dùng dao đâm vợ trong đêm ở Sài Gòn.

(VTC News) - Công an phối hợp với người dân truy đuổi, tóm gọn gã chồng độc ác dùng dao đâm vợ trong đêm ở Sài Gòn.

Ngày 14/6, cơ quan CSĐT Công an quận 6, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Đức Khăm (42 tuổi, ngụ phường 11, quận 6) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Căn nhà nơi gã chồng độc ác đâm vợ trong đêm ở Sài Gòn 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối 13/6, người dân cư ngụ tại hẻm 405, đường Hậu Giang, phường 11, quận 6 nghe tiếng kêu cứu của chị Nguyễn Thanh Minh Châu (41 tuổi, vợ của Khăm) trong căn nhà đóng kín.
Khi mọi người vừa chạy đến thì phát hiện chị Châu bị một vết đâm ở lưng đang quằn quại trong đau đớn. Phía trong nhà, tên Khăm đang lăm lăm con dao dính đầy máu trên tay. 
Nhiều người yêu cầu Khăm bỏ dao xuống đến trụ sở công an đầu thú nhưng tên Khăm không nghe mà bỏ chạy ra khỏi nhà. Một số thanh niên đuổi theo Khăm đến một con hẻm cụt nhưng không dám tiếp cận vì hắn đang cầm con dao trên tay. 
Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường 11 kịp thời có mặt tại hiện trường khống chế bắt giữ tên Khăm lấy lời khai phục vụ quá trình điều tra. Riêng chị Châu được người nhà đưa vào Bệnh viện quận 6 rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. 
Được biết, Khăm và chị Châu cưới nhau được hơn 3 năm nay và có với nhau một đứa con trai 2 tuổi. Khăm trước đây từng làm bảo vệ cho một công ty trên địa bàn quận 6, còn chị Châu ở nhà lo công việc nội trợ.

Chỉ vì ghen tuông, chị Nguyễn Thanh Minh Châu  bị chồng đâm một nhát chí mạng vào lưng
Thời gian gần đây, sau khi nghỉ việc ở nhà, Khăm phát hiện vợ thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho người lạ nên ghen tuông. Mới đây, Khăm còn “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” không thương tiếc với vợ chỉ vì thấy chị Châu gọi điện cho ai đó. 
Đến ngày 13/6, thấy vợ đứng “buôn chuyện” với người lạ, Khăm ngứa mắt dùng dao chạy đến đâm một nhát vào lưng khiến chị Châu gục đổ trên nền nhà. 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn