Trương Thị May có tiềm năng đăng quang Hoa hậu hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/11/2013 11:17:00 +07:00

(VTC News) – Theo kết quả từ trang web Globalbeauties.com vừa công bố, Trương Thị May lọt danh sách những thí sinh tiềm năng chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

(VTC News) – Theo kết quả từ trang web Globalbeauties.com vừa công bố, Trương Thị May lọt danh sách những thí sinh tiềm năng chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Trang web chuyên về sắc đẹp của thế giới Globalbeauties.com vừa công bố số điểm cuối cùng qua các phần thicủa 86 thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2013tính cho đến hết đêm bán kết vừa rồi.
 
Theo đó, giành số điểm cao nhất là đại diện Tây Ban Nha –  Patricia Yurena Rodriguez với 4,590 điểm, giữ vị trí số 1 trong danh sách những ứng viên có khả năng cao nhất giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.Đứng  thứ 2 là đại diện của Pháp - Hinarani de Longeaux với 4,484 điểm.

Cũng theo kết quả này, đại diện Việt Nam - Trương Thị May xếp vị trí thứ 27/86 thí sinh với số điểm 3,337, thuộc vào danh sách những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Top 12 thí sinh có số điểm cao nhất qua các phần thi.
Hoa hậu Hoàn vũ 2013.
Đại diện Việt Nam - Trương Thị May đứng vị trí thứ 27/86 thí sinh với số điểm 3,337.
Trang web này còn cho biết thêm, các phần trình diễn của thí sinh quyết định rất nhiều tới kết quả cuối cùng, tuy nhiên phần trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội là phần thi không ảnh hưởng nhiều tới việc lựa chọn top 15 cho đêm chung kết sắp tới.

Các giám khảo sẽ đánh giá thí sinh thông qua việc quan sát hành vi, thái độ của họ khi bắt đầu tới Nga, thậm chí là trước khi tới Nga và hoạt động trong suốt quá trình dự thi.
Patricia Yurena Rodriguez
Hoa hậu Tây Ban Nha –  Patricia Yurena Rodriguez giành số điểm cao nhất trong các phần thi.
Patricia Yurena Rodriguez
Patricia Yurena Rodriguez  trong phần thi trang phục bikini.
Patricia Yurena Rodriguez
   Patricia Yurena Rodriguez trong đêm bán kết hôm 5/11.
Các cuộc phỏng vấn cá nhân cũng là một trong những căn cứ quan trọng nhất để đưa ra số điểm cho mỗi thí sinh. Tổng hợp tất cả các yếu tố đó, ban giám khảo sẽ đưa ra số điểm cuối cùng giành cho các người đẹp.

Cách đây chưa lâu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo cũng 'bật mí' một số nguyên tắc nghiêm ngặt đối với ban giám khảo trong cuộc thi này như trong quá trình chấm thi, các giám khảo đều được một đội hộ tống cẩn thận từ việc vào nhà tắm cho đến bất cứ nơi nào họ di chuyển. Các giám khảo hoàn toàn không được nháy mắt, trò chuyện với các thí sinh ngoài lúc làm phỏng vấn.
Trương Thị May
Trương Thị May đang tích cực luyện tập chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 9/11 tới.
Bản thân người chấm không được so sánh, trao đổi những ghi chú của mình với giám khảo khác và không thảo luận về cuộc thi, thí sinh ở nơi công cộng, tránh để người hâm mộ, bạn bè, thành viên trong gia đình của thí sinh nghe được.

Trong suốt hai ngày phỏng vấn thí sinh, Olivia Culpo và các giám khảo đã phải phỏng vấn 86 thí sinh và đã hỏi bất cứ thứ gì có thể nghĩ ra mà không hề có kịch bản và sự chuẩn bị từ trước.

Các câu hỏi dành cho thí sinh có thể là: Nếu như Donald Trump ngồi đây, bạn sẽ hỏi những gì? Bạn thân của bạn nói những gì là ưu và nhược điểm của bạn? Bạn nói rằng bạn luôn muốn cuộc sống tốt đẹp hơn, hãy đưa cho tôi một ví dụ cụ thể về việc bạn dùng danh nghĩa của mình để thay đổi cuộc sống của một ai đó?... Và câu hỏi được hỏi nhiều nhất thường là về việc tập thể dục.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn