Một ngôi trường giành riêng cho những học sinh cá biệt, ở đó các em được thể hiện cá tính và có điều kiện thuận lợi để phát triển.
(VTC News) - Một ngôi trường giành riêng cho những học sinh cá biệt, ở đó các em được thể hiện cá tính và có điều kiện thuận lợi để phát triển tố chất đặc biệt của học sinh cá biệt.
Xem thêm tại: www.youtube.com/vnotv
Tiền Giang
Bình luận (9)
Sao luật giao thông không phạt những xe chạy không đúng với tốc độ quy định nhỉ ? Tôi chạy xe đi vào những khu vực có vạch kẻ đôi của đường huyện tốc độ cho phép là 50 km/h đường thì hẹp mà xe chạy trước chỉ chạy với tốc độ 20 km/h vậy xe chạy trước đã can trở giao thông có nên phạt những xe đó hay không nhỉ
Ở Việt Nam trong các thành phố lớn hầu hết xe ôtô cán vạch và đè vạch. Nếu có phat thì 99% xe trong các thành phố lớn đều bị phạt.
Giờ có phạt nguội kg biết cs có phạt những lỗi này kg
Ai đã chay xe trong nội thành, nôj thị, phố ...mà không từng cán vạch liền? Luật đề ra nhưng không thể thực hiện khi còn sử dụng chung làn đường cho xe máy, người đi bộ...cho phép xe dừng, đậu thoải mái...luât là đúng nhưng phạt cũng phải phù hợp thực tế, tùy tâm của CSGT
Luật là vậy nhưng thực tế ai chạy oto đều biết,kể cả CSGT,là trong một số trường hợp bắt buộc phải đè vạch liền để bảo đảm an toàn, nếu không sẽ xảy ra tai nạn. Cho nên tôi thà bị phạt oan còn hơn để xảy ra TNGT,lúc đó mất tiền gấp 10 lần phạt, thậm chí có tiền cũng không giải quyết được
Bình luận (9)
Sao luật giao thông không phạt những xe chạy không đúng với tốc độ quy định nhỉ ?
Tôi chạy xe đi vào những khu vực có vạch kẻ đôi của đường huyện tốc độ cho phép là 50 km/h đường thì hẹp mà xe chạy trước chỉ chạy với tốc độ 20 km/h vậy xe chạy trước đã can trở giao thông có nên phạt những xe đó hay không nhỉ
Đường có 2 vạch vàng liên tục.mỗi chìu có 2 làn đường thì tốc độ tối đa là bao thiểu km?
Ở Việt Nam trong các thành phố lớn hầu hết xe ôtô cán vạch và đè vạch. Nếu có phat thì 99% xe trong các thành phố lớn đều bị phạt.
Giờ có phạt nguội kg biết cs có phạt những lỗi này kg
Muốn phạt những xe này trước hết phải xử lý những xe cố tình đi chậm và đậu lấn chiếm hết làn đường làm cho xe sau phải lưu thông ra ngoài vạch
Ai đã chay xe trong nội thành, nôj thị, phố ...mà không từng cán vạch liền? Luật đề ra nhưng không thể thực hiện khi còn sử dụng chung làn đường cho xe máy, người đi bộ...cho phép xe dừng, đậu thoải mái...luât là đúng nhưng phạt cũng phải phù hợp thực tế, tùy tâm của CSGT
Luật là vậy nhưng thực tế ai chạy oto đều biết,kể cả CSGT,là trong một số trường hợp bắt buộc phải đè vạch liền để bảo đảm an toàn, nếu không sẽ xảy ra tai nạn. Cho nên tôi thà bị phạt oan còn hơn để xảy ra TNGT,lúc đó mất tiền gấp 10 lần phạt, thậm chí có tiền cũng không giải quyết được
Theo tôi cho phép được đè lên vạch với 1 khoảng cách nhất định 30-50m và ko quá 1/2 của xe
Trang tin này ngày càng hữu ích ạ. Thanks