Trường Giang - Nhã Phương đau đầu tìm tên cho con trai vừa chào đời

Sao ViệtThứ Tư, 11/10/2023 11:00:50 +07:00
(VTC News) -

Clip Trường Giang và Nhã Phương trao đổi với nhau để tìm tên cho con trai thứ hai đang thu hút được sự chú ý của công chúng.

Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Trường Giang ngồi cạnh giường, nắm tay Nhã Phương, không ngừng trò chuyện, động viên bà xã. Cặp đôi thảo luận về việc đặt tên con trai. Anh đề cập đến nam ca sĩ HEUTHUHAI khi trò chuyện cùng bà xã: "Trần Minh Hiếu là mặt trời sáng, thông minh và hiếu đạo...". 

Nhã Phương nhắc lại: "Minh Hiếu, Hiếu Minh... Thiên Minh. Võ Thanh Hiếu Minh, nghe tên kỳ?". Danh hài xứ Quảng cũng gật gù trước ý kiến của vợ yêu: "Nó ngược ngược". Đến đây, cả hai vợ chồng đều bật cười. 

Trường Giang - Nhã Phương thảo luận đặt tên con trai trước giờ lâm bồn.

Trường Giang - Nhã Phương thảo luận đặt tên con trai trước giờ lâm bồn.

Cuộc trò chuyện này khiến cho tâm trạng của Nhã Phương thoải mái hơn trước khi bước vào phòng sinh. Vì nữ diễn viên lâm bồn sớm hơn dự tính nên Trường Giang phải lo công việc nên không thể ở bên cạnh vợ khi cô sinh con trai. Trường Giang đã dành tặng vợ một nụ hôn trên trán để cô vững vàng hơn.

Danh hài cũng liên tục gọi điện để trấn an tinh thần bà xã và gấp rút hoàn thành công việc để trở về. Nhiều khán giả xúc động, ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng nam MC.

Nhã Phương sinh con thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua. "Hành trình này không mấy gian nan, vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny", nữ diễn viên viết.

Cuối tháng 4/2023, Nhã Phương công bố tin mang thai lần thứ hai. Với chế độ dưỡng thai hợp lý, chăm tập thể dục giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái, bà xã Trường Giang được khen là rất xinh đẹp khi mang bầu. Cô chỉ tăng khoảng 8kg, vóc dáng thon gọn, không thay đổi quá nhiều, chỉ có bụng là nhô lên trông thấy. 

Nhã Phương sinh con thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua.

Nhã Phương sinh con thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua.

Từ khi công bố tin vui, vợ chồng Nhã Phương thoải mái chia sẻ với công chúng. Cô tiết lộ, Trường Giang đặt nhiều biệt danh cho quý tử; nam MC gọi con trai là "cầu thủ đá banh".

Thời gian Nhã Phương mang thai, Trường Giang nhận ít show hơn để có thời gian chăm sóc vợ. Còn nữ diễn viên vẫn tích cực tham dự các sự kiện, hoạt động nghệ thuật. Người đẹp cho biết cô không ốm nghén như lần đầu mang thai nên không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn