Trưởng BTC: 'Đặng Thu Thảo vô ơn, không xứng với danh hiệu Hoa hậu'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/10/2017 10:47:00 +07:00

Trưởng BTC Võ Việt Chung đã có những chia sẻ với truyền thông sau cuộc thi kết thúc và khi được hỏi về những chia sẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ông thẳng thắn cho biết Thảo rất vô ơn.

Trong bài phỏng vấn với truyền thông, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có những chia sẻ khá thẳng thắn về người kế nhiệm mình ở Hoa hậu Đại dương 2017.  Cô cho biết bản thân mình không phục với kết quả được chọn của ban tổ chức (BTC).

“Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp” - Đặng Thu Thảo chia sẻ.

20171029-113155-img_6592_skqa-1 5

 Đồng thời, cô cũng cho biết bản thân rất buồn khi không được trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu Đại dương 2017

Trước những nhận định của cựu Hoa hậu Đại dương 2014 mới đây đại diện cuộc thi, trưởng BTC Võ Việt Chung đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này với truyền thông. Khi được hỏi về những chia sẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo về việc cô không đồng thuận kết quả khi tân Hoa hậu đã từng phẫu thuật thẩm mỹ ông thắng thắn cho biết:

"Thảo rất tệ khi nói như thế, ba năm trước khi đăng quang Thảo cũng bị bàn tán về nhan sắc, đáng lẽ Thảo phải là người hiều và cảm thông cho Ngân Anh, đằng này lại đi chê bai, đọc những lời đó của Thảo tôi rất tức giận, cảm giác của tôi về Thảo là rất vô ơn, Thảo không xứng đáng với chữ Hoa hậu 3 năm qua".

20171029-113256-dsc3326-1509208041010

 

Khi được hỏi vì lí do vì sao ông Võ Việt Chung lại trao vương miện cho Tân Hoa hậu mà không phải đương kim Hoa hậu Đại dương 2014, trưởng BTC cuộc thi cũng cho biết:

"Lúc trao vương miện, tôi loay hoay mãi vì không thấy Thảo xuất hiện trên sân khấu, tân Hoa hậu thì đi vòng vòng mà không có vương miện, MC lại quên đọc tên Thảo, mà tôi lại được báo sắp hết sóng trực tiếp, tôi thật sự thất vọng về Thảo".

Tuy nhiên, MC Phương Mai đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc MC quên đọc tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô cho biết kịch bản của BTC chỉ viết mời ông Chung chứ không viết mời tên Thảo lên trao vương miện.

Video: Tân Hoa hậu Đại dương bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, BTC nói gì?

Nguồn: Thể thao văn hóa
Bình luận
vtcnews.vn