Trung vệ U19 Việt Nam phẫu thuật chấn thương nặng

Thể thaoThứ Bảy, 03/05/2014 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Trung vệ Văn Qúy của U19 Việt Nam vừa tiến hành phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng chéo trước khớp gối.

(VTC News) – Trung vệ Văn Qúy của U19 Việt Nam vừa tiến hành phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng chéo trước khớp gối.

Văn Quý là cầu thủ được bổ sung cho U19 Việt Nam ngay trước thềm chuyến tập huấn châu Âu kéo dài gần 2 tháng của U19 Việt Nam. Tuy nhiên, khi sang châu Âu tập huấn, Văn Quý đã gặp chấn thương nặng và anh không thể tham gia thi đấu những trận giao hữu của ĐT U19 Việt Nam.

Ngay sau khi về nước, trung vệ quê Thái Bình lập tức lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương thương đứt dây chằng chéo trước khớp gối. Ca phẫu thuật đã được tiến hành thành công tại bệnh viện An Sinh (TP.HCM).
Văn Quý sau khi phẫu thuật (Ảnh: HAGL)

Với những ca phẫu thuật chấn thương dạng này, nếu chấn thương tiến triển tốt, Văn Quý có thể sẽ chỉ mất từ 6 đến 12 tháng để trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal JMG sẽ không thể tham dự VCK U19 châu Á vào tháng 10 tới.

Sau chuyến tập huấn châu Âu, U19 Việt Nam đã bộ lộ rất nhiều điểm yếu, đặc biệt là vị trí trung vệ. Để gia cố hàng thủ, HLV trưởng Guillaume Graechen cùng Ban tuyển chọn của VFF cũng đã triệu tập 5 trung vệ trong đợt tập trung dự tuyển U19 mới đây.

Đó là các cầu thủ: Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Anh Thi (Tây Ninh) và Trần Đình Khương (Khánh Hòa). Đây đều là những trung vệ đã thể hiện được năng lực tại vòng chung kết U19 Quốc gia. Trong đó, đáng chú ý là trung vệ đội trưởng của SLNA, Hoàng Văn Khánh.

Văn Khánh được triệu tập dự tuyển lần này và đang rất hy vọng mình sẽ chính thức trở lại tuyển để chia sẻ gánh nặng cùng Đông Triều, Văn Thiết… Khánh từng khoác áo U19 Việt Nam thi đấu tại giải U19 Quốc tế hồi đầu năm 2014 nhưng sau đó đã không có tên trong danh sách đi tập huấn châu Âu.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn