Trung Quốc: Cô gái bán 10 tệ một lần ôm để mua Iphone 5

Thế giớiThứ Tư, 12/12/2012 11:24:00 +07:00

(VTC News) – Để mua Iphone 5, một cô gái xinh đẹp ở Hạ Môn, Trung Quốc đã rao bán 10 nhân dân tệ một lần ôm.

(VTC News) – Ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc hôm 11/12, một thiếu nữ xinh đẹp đã rao bán 10 nhân dân tệ một lần ôm để lấy tiền mua Iphone 5, mạng tin sina cho hay.

Hôm 11/12 vừa qua, trên đường phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến,Trung Quốc xuất hiện một cô gái mặc đồ đen, đeo kính râm, tay cầm biển ghi “Để mua Iphone 5, xin bán 10 nhân dân tệ một lần ôm”, dịch vụ kỳ lạ của cô gái này lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường, đặc biệt là phái mày râu.

Cô gái diện đồ đen bán 10 nhân dân tệ một lần ôm 

“Chỉ trong 10 phút, đã có 3 chàng trai tới xin ôm cô gái này, hai thanh niên đã bỏ 10 nhân dân tệ để được ôm cô gái trong chốc lát, một chàng trai khác có vẻ nhút nhát đã trả cô gái 10 nhân dân tệ chỉ để chụp ảnh chứ không dám ôm”, một người qua đường nói.

Theo mô tả của mạng tin sina, đám đông thi nhau chụp ảnh cô gái mặc trang phục màu đen, đeo kính râm với tấm biển kỳ quặc “
Để mua Iphone 5, xin bán 10 nhân dân tệ một lần ôm”.

Sau khi câu chuyện được phát tán trên các mạng xã hội nước này, nhiều cư dân mạng bình luận vui 'đây cũng coi như là dựa vào bản thân để kiếm tiền mua Iphone 5'. 
Một cư dân mạng khác lại nói hành động này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới quan điểm sống của các bạn trẻ, “cô gái đang bán rẻ chính bản thân để thỏa mãn nhu cầu vật chất của mình”.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn