Trực tiếp: Ngày ra mắt Louis van Gaal tại Man Utd

Thể thaoThứ Tư, 16/07/2014 06:56:00 +07:00

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp ngày làm việc đầu tiên của Louis van Gaal tại câu lạc bộ Man Utd

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp ngày làm việc đầu tiên của Louis van Gaal tại câu lạc bộ Man Utd.


22h25: Ngày làm việc đầu tiên của Louis van Gaal tại sân tập AON đã kết thúc. Mọi con mắt giờ đều đổ dồn vào buổi họp báo của ông vào lúc 15h chiều mai.
22h21: Các nhà cái đã đặt tỷ lệ 11/2 cho khả năng Louis van Gaal có danh hiệu Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên - một con số rất đáng ngưỡng mộ.
21h55: Man Utd chính thức xác nhận: Louis van Gaal sẽ có buổi họp báo đầu tiên tại Man Utd vào 15h chiều mai (giờ địa phương)
21h51: Có vẻ như Michael Carrick và Nicky Butt không mấy hào hứng với sự xuất hiện của Louis van Gaal. Họ rời sân tập AON từ khá sớm.


21h45: Louis van Gaal đang trò chuyện cùng Ed Woodward và Ryan Giggs về tương lai của Man Utd tại sân tập AON. 




21h42: Louis van Gaal cùng trợ lý Ryan Giggs tiến ra sân tập AON với nụ cười rạng rỡ. Mọi người đều đang rất trông chờ vào sự kết hợp của bộ đôi này giúp Man Utd tìm lại ánh hào quang quá khứ


21h36: Tin buồn sớm đến với Wilfried Zaha, Ashley Young, Nani, Bebe và Anderson khi họ đã nằm trong danh sách cần thanh lý của Louis van Gaal. Chris Smalling cũng đang trong vòng nguy hiểm nếu như không sớm cải thiện phong độ.

21h21: Những nụ cười rạng rỡ liên tục nở trên môi Louis van Gaal, Ryan Giggs và Ed Woodward. Đây có thể coi là một tín hiệu tốt cho Quỷ đỏ trong nhiệm kỳ 2 năm sắp tới của ông thầy người Hà Lan.

21h18: Louis van Gaal sẽ có buổi họp báo đầu tiên tại CLB mới vào lúc 15h chiều mai (giờ địa phương - tức 22h giờ Việt Nam). Đây là sự kiện rất đáng chú ý của đội chủ sân Old Trafford.
21h12: Tấm ảnh đầu tiên giữa Van Gaal và bộ sậu của Man Utd. Nhà cầm quân người Hà Lan chụp ảnh cùng trợ lý Ryan Giggs và GĐĐH Ed Woodward.


20h35: Kế hoạch thi đấu trước mùa của Man Utd đã được hé lộ. Theo đó, đội bóng áo đỏ có thể sẽ ra sân ngay trong chủ nhật tuần này 20/7.
19h52: Từ sân tập AON, cậu học trò mới Rafael đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội để chào đón ông thầy mới Louis van Gaal

19h10: Các tay săn ảnh vẫn đang chờ những hình ảnh đầu tiên của Louis van Gaal tại Man Utd. Ngoài ra, họ cũng chờ ông thầy người Hà Lan giải quyết những vấn đề của Quỷ đỏ: ai sẽ là đội trưởng, những người đến và ra đi, ban huấn luyện gồm những ai?

18h52: Hình ảnh chuyên cơ riêng chở Louis van Gaal đáp xuống sân bay tại thành phố Manchester

18h31: Wilfried Zaha và Anders Lindegaard, những cầu thủ có tương lai bất ổn ở Old Trafford, cũng có mặt trên sân tập AON.


18h12: Sự xuất hiện của tân binh Ander Herrera khiến sân tập AON trở nên náo nhiệt. Tiền vệ người Tây Ban Nha được đồn đoán sẽ là một trong những trụ cột dưới triều đại của Van Gaal.

17h59: Các công việc ở sân tập AON vẫn diễn ra bình thường. Điểm đáng chú ý là sự vắng mặt của Phil Neville. Chỉ có Ryan Giggs cùng Marcel Bout và Albert Stuivenberg hướng dẫn đội 1 tập luyện.
Một điểm nhấn khác trong sáng nay, đó là công tác an ninh được nâng cao quanh sân tập AON. Đây là điều cần thiết, nhất là trong thời điểm tối quan trọng này của Man Utd.

17h35: Trong lúc chờ đợi HLV mới, các cầu thủ Man Utd vẫn ra sân và tập luyện bình thường từ lúc 9h30 (giờ địa phương - 16h30 giờ Việt Nam). Họ dùng bữa trưa lúc 13h (giờ địa phương), trước khi diện kiến ông thầy mới.
17h15: Trợ lý của Louis van Gaal tại Man Utd, Ryan Giggs cũng đến sân tập AON từ lúc 15h30. Ngoài ra, Nicky Butt - HLV đội U21 Man Utd cũng sẽ có mặt để thảo luận về vai trò của mỗi người trong BHL mới. 
Theo dự kiến, Giggs sẽ làm việc cùng các cộng sự lâu năm của Van Gaal là Albert Stuivenberg và Marcel Bout. Trong khi đó, Butt sẽ hợp tác cùng Warren Joyce

16h55: Những ngôi sao đầu tiên đã có mặt tại sân tập AON. Một trong những cầu thủ tới sớm nhất là Bebe. Anh này đang bị đồn là sẽ phải ra đi cùng với rất nhiều "tay mơ" khác.

15h30: Theo dự kiến, Louis van Gaal sẽ tới Manchester vào lúc 8h30 sáng (giờ địa phương - tức 15h30 giờ Việt Nam). Ông sẽ được chở thẳng đến sân tập AON trên một chiếc Chevrolet màu đen.
Tại đây, chiến lược gia 62 tuổi sẽ gặp bộ sậu Man Utd và bàn thảo về chiến dịch chuẩn bị trước mùa giải mới.
Chỉ đúng 4 ngày sau khi cùng ĐT Hà Lan giành HCĐ ở vòng chung kết World Cup 2014, HLV Louis van Gaal đã có mặt tại Manchester để xúc tiến các kế hoạch cho mùa giải mới. Đây là điều khiến các CĐV đội bóng áo đỏ rất vui mừng, bởi sau mùa giải thất bại cùng David Moyes, Quỷ đỏ cần lấy lại phong độ càng sớm càng tốt.
Sau khi trao đổi cùng BLĐ, nhà cầm quân 62 tuổi đã ấn định ngày làm việc đầu tiên cùng đội bóng mới là ngày hôm nay 16/7. Louis van Gaal sẽ có cuộc gặp mặt chính thức đầu tiên với các ông chủ Man Utd, trao đổi về những kế hoạch tương lai, đồng thời bắt tay vào chiến lược xây dựng đội hình.


Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn