Trực tiếp Man City vs Tottenham, link xem vòng 35 Ngoại hạnh Anh 2019

Thể thaoThứ Bảy, 20/04/2019 17:30:00 +07:00

Trực tiếp trận Manchester City vs Tottenham từ 18h30 tối nay 20/4, VTC News tường thuật trực tiếp Ngoại hạng Anh, mời các bạn chú ý đón xem.

Trực tiếp trận Manchester City vs Tottenham từ 18h30 (sân Etihad, Manchester)

90+5'

Trận đấu kết thúc, Man City đánh bại Tottenham với tỉ số 1-0.

90'

Trận đấu có 4 phút bù giờ.

86'

Thẻ vàng cho Wanyama sau pha phạm lỗi với Fernandinho.

85'

Man City có sự thay đổi người. David Silva vào sân để thế chỗ Foden - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tính đến thời điểm này.

80'

Không được 

Cú đá tuyến hai quyết đoán của Moura đi bóng đi vọt xà ngang. Man City còn 10 phút nữa để bảo vệ thành quả.

73'

Nguy hiểm

Ederson vừa cứu thua cho Man City sau cú sút trong thế đối mặt của Moura. Thủ môn người Brazil đang có trận đấu tuyệt vời.

71'

Không vào

Sterling dứt điểm không vượt qua chân phải của Gazzaninga trong tình huống đệm bóng cận thành. Man City vẫn chưa có bàn thắng thứ hai.

 

68'

Không được

Cú đá đưa bóng đi thiếu chính xác của Sane. Dấu ấn đầu tiên của Sane từ khi được tung vào sân thay Aguero.

Tottenham thay người. Rose vào sân thế chỗ Alli.

 

61'

Tottenham có sự thay đổi người. Wanyama vào sân để thế chỗ Dier.

59'

Bóng chạm tay Walker và trọng tài Michael Oliver lại nói "không". Man City vừa thoát được một quả phạt đền khá rõ ràng.

Tottenham1 10

 Alli phàn nàn với trọng tài Oliver. (Ảnh:Reuters)

49'

Không được

Liên tiếp là những cơ hội cho Man City. Aguero dứt điểm bất thành, bóng bật ngược trở lại và Foden sút chệch cột dọc. Bóng dường như chạm tay Alderweireld nhưng trọng tài không thổi phạt đền. 

46'

Hiệp 2 bắt đầu

45+1'

Kết thúc hiệp 1, Man City đang dẫn Tottenham với tỉ số 1-0.

ManCity-Tot1 9

 Man City có hiệp 1 rất ấn tượng. (Ảnh: Reuters)

44'

Không vào

Son Heung Min có pha đi bóng rất dài từ phần sân nhà và bị đuối sức trong pha đối mặt với Ederson. Tiền đạo người Hàn Quốc đang chơi độc lập rất tốt.

 

42'

Không được

Cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang của Walker. Tottenham vẫn đang bị dồn ép và chưa thể triển khai bóng theo ý muốn. Đội khách vẫn dựa nhiều vào những đường tỉa bóng của Walker.

37'

Man City phải thay đổi người bất đắc dĩ. De Bruyne rời sân vì chấn thương, Fernandinho vào sân để thế chỗ.

35'

Không được

Cú sút của De Bruyne đưa bóng đi vọt xà ngang. Man City vẫn là đội chiếm lợi thế hoàn toàn.

34'

Nguy hiểm

Silva lại thử tài Gazzaninga với cú sút chân trái rất mạnh, song bóng vẫn chưa đi vào lưới.

 

32'

Không vào

Cú sút của Silva đưa bóng đi chệch cột dọc. Man City vẫn tạo ra hầu hết cơ hội nguy hiểm bên hành lang cánh phải của Silva.

 

30'

Alli vừa có pha xoay xở cực kỳ ấn tượng giữa vòng vây của 3 cầu thủ Man City. Pha biểu diễn của tiền vệ người Anh có thể mang lại cảm hứng cho Tottenham trong ít phút sắp tới.

22'

Không được

Cú sút bằng chân không thuận của Foden. Bóng không đi đủ hiểm để vượt qua đôi tay của Gazzaniga. Man City vẫn đang dẫn trước 1-0.

 

14'

Không vào

Eriksen không đánh bại được Ederson trong tư thế đối mặt. Tottenham đang đá phòng ngự phản công tương đối tốt.

 

6'

Man City đang pressing cực mạnh với tinh thần và quyết tâm lớn chưa từng có. Đội chủ nhà quyết thắng, thậm chí thắng đậm để trả lại món nợ ở Champions League.

Foden 8

 Foden cùng đồng đội chơi đầy quyết tâm. (Ảnh: Getty Images)

5'

VÀO... VÀO... VÀO... tỉ số là 1-0 cho Manchester City

Pha phối hợp rất đẹp mắt của Man City. Silva đi bóng cắt ngang khung thành Tottenham và treo bóng cho Aguero. Tiền đạo người Argentina đánh đầu chuyền bóng để Foden ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trong sự nghiệp.

 

3'

Không vào

Stones mất bóng và cơ hội đến với Son Heung Min. Tiền đạo người Hàn Quốc đi bóng đột phá, dứt điểm buộc thủ môn Ederson phải đổ người cứu thua.

 

1'

Trận đấu bắt đầu

18h

Man City đang khát khao "báo thù" Tottenham, không chỉ để trả lại thất bại ở Champions League, mà còn để tiếp tục cuộc đua song mã với Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Man City1 3
Man City2 4
Man City 3 5
Man City 4 6
Man City 5 7

 Man City sẽ vượt qua biển lửa áp lực? (Ảnh: Getty Images)

17h35'

Đội hình xuất phát chính thức của Manchester City

Man City
17h30'

Đội hình xuất phát chính thức của Tottenham

Tottenham
17h

Cuộc so tài giữa Manchester City và Tottenham trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League xứng đáng là một trong những trận hay nhất trong lịch sử giải đấu này. Màn rượt đuổi tỉ số ở Etihad được châm ngòi với bàn mở điểm của Raheem Sterling, trước khi Son Heung Min ghi liền 2 bàn, đưa Tottenham trở lại thiên đường.

Những phút sau đó, lần lượt Sterling, Danny Rose, Sergio Aguero (Man City) và Fernando Llorente (Tottenham) ghi bàn, khiến tỉ số trước khi 90 phút chính thức khép lại là 4-3 cho Man City.

Man City 2

 Man City gục ngã đau đớn.

Kết quả này sẽ khiến nửa xanh thành Manchester bị loại do luật bàn thắng trên sân khách. Man City cần 1 bàn thắng nữa và đội bóng của HLV Pep Guardiola toại nguyện ở phút bù giờ thứ 3. Aguero thoát xuống chuyền bóng cho Sterling sút tung lưới thủ môn Hugo Lloris với cú sút cực hiểm. Trên các khán đài, cổ động viên Man City ăn mừng "cuồng dại". Tuy nhiên, niềm vui của họ chỉ kéo dài trong khoảng 30 giây.

Trọng tài Cunyet Cakir nhanh chóng nhờ đến sự tham vấn của công nghệ video hỗ trợ (VAR). Quyết định nhanh chóng được đưa ra khi bàn thắng của Sterling bị từ chối. Cảm xúc của hai phía nhanh chóng bị hoán đổi ngoạn mục. Từ chỗ nằm sụp xuống sân tiếc nuối, Tottenham bật dậy ăn mừng, trong khi Man City không tin nổi điều gì vừa xảy ra. 

Video: Màn ăn mừng hụt của CĐV Man City 

2 phút bù giờ ít ỏi còn lại là không đủ để Man City có thêm pha lập công. Thắng 4-3, đội bóng của Pep Guardiola phải chia tay Champions League trong cay đắng khi ghi ít bàn trên sân khách hơn đối thủ. Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Tottenham vào bán kết cúp châu Âu sau 57 năm chờ đợi.

16h30'

Tottenham không cần đến Harry Kane để loại Manchester City khỏi UEFA Champions League. Tất cả các bàn thắng mà Spurs ghi được trong hai lượt trận Tứ kết Cúp C1 đều đến khi chân sút chủ lực của họ không có mặt trên sân. Son Heung-min mới là người hùng đích thực của đội bóng thành London.

Trước cuộc tái đấu giữa Tottenham và Man City, trang Goal đã đăng một bài viết với tiêu đề: "Quên Harry Kane đi, Son Heung-min mới là siêu sao Champions League". Sau khi ghi bàn duy nhất mang lại lợi thế cho đội nhà ở lượt đi, ngôi sao người Hàn Quốc tiếp tục chứng minh điều đó bằng những khoảnh khắc tỏa sáng ngay trên sân Etihad.

Chính Son Heung-min trực tiếp tạo góp dấu giày tạo nên những giây phút "điên rồ" của trận đấu đêm qua. Man City lẽ ra có thể dễ đá hơn nhiều sau khi Raheem Sterling ghi bàn mở tỉ số từ sớm, nhưng Tottenham có Son Heung-min với cú đúp bàn thắng trong chưa đến năm phút.

truc tiep man city vs tottenham (1) 6

Son Heung-min ghi 3 bàn giúp Tottenham "hất cẳng" Man City khỏi Champions League.

Hai pha lập công liên tiếp giúp ngôi sao này lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Champions League (không tính vòng sơ loại). Với 12 bàn thắng, Son Heung-min đã vượt qua thành tích của cựu tiền đạo người Uzbekistan Maksim Shatskikh, người từng ghi 11 bàn cho Dynamo Kyiv đấu trường danh giá nhất châu Âu. 

Son Heung-min không trực tiếp xuất hiện trong bàn thắng thứ ba của Tottenham đêm qua, nhưng đó cũng là một tình huống được tạo nên bởi công sức không nhỏ của tiền đạo mang áo số 7. Trong một thế trận lép vế và tưởng như không có cơ hội nào, nỗ lực đuổi bóng của anh đã mở ra hai tình huống đá phạt góc dẫn tới cú chạm đùi ghi bàn của Fernando Llorente.

"Một mối đe dọa ghi bàn thực sự đối với Man City và bàn thắng thứ hai là một tuyệt phẩm", Daily Mail nhận xét ngắn gọn khi tặng cho Son Heung-min điểm 8.5, cao nhất đội hình Tottenham. 

Không phải bàn cãi, Son Heung-min chắc chắn là ngôi sao số một của bóng đá châu Á ở thời điểm hiện tại. Nhưng đẳng cấp của tiền đạo người Hàn Quốc có lẽ nên được nhìn nhận nhiều hơn thế. Anh xứng đáng nằm trong top đầu của danh sách những cầu thủ châu Á xuất sắc nhất lịch sử.

Tình hình lực lượng

Manchester City:  Zinchenko bỏ ngỏ khả năng ra sân 

Tottenham: Aurier, Kane, Winks không thể góp mặt do chấn thương, Sissoko, Dier, Janssen, Lamela bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến

Manchester City: Ederson; Danilo, Stones, Otamendi, Mendy; Fernandinho, Silva, De Bruyne; Sane, Sterling, Aguero

Tottenham: Lloris; Rose, Vertonghen, Alderweireld, Trippier; Dier, Sissoko, Eriksen, Son Heung Min, Moura; Llorente

truc tiep man city vs tottenham (1) 12

Tottenham lại gieo sầu cho đối thủ?

Nhận định trước trận

Nỗi đau tại Champions League hẳn chưa nguôi với Man City. Trong suốt triều đại của Pep Guardiola, chưa bao giờ Man City thể hiện phong độ tốt đến vậy tại giải đấu danh giá nhất châu Âu nhưng Tottenham đã phá hỏng mọi thứ với việc loại The Citizens ở Tứ kết giữa tuần qua. 

Đó là một trận cầu mà Man City chơi tốt hơn và kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian. Họ thậm chí liên tục dẫn trước với sự tỏa sáng của Bernardo Silva cũng như Raheem Sterling nhưng sự tỏa sáng rực rỡ của Son Heung-min cũng như công nghệ VAR đã lấy đi tất cả. 

Nhưng khi trở lại với đấu trường quen thuộc là giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Tottenham chưa thể được coi là một đối thủ xứng tầm của Man City. 

man-city-vs-tottenham

 Man City sẽ đánh bại Tottenham? 

Bên cạnh việc mong muốn trả hận, Man City còn đang chạy đua chức vô địch với Liverpool và họ sẽ không được phép thất bại trong bất kỳ một trận đấu nào. Chính vì thế, quyết tâm của Man City đã cao ngút trời và một chiến thắng là bắt buộc với The Citizens. 

Ở bên kia chiến tuyến, Tottenham được hưởng lợi thế về mặt tâm lý. Họ chiến thắng trước Man City và đang hừng hực khí thế bước vào trận đấu ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. 

Harry Kane vẫn chưa trở lại nhưng Son Heung-min đang cáng đáng tốt nhiệm vụ của chân sút người Anh. Ngoài ra mục tiêu của Gà Trống ở trận này cũng rất lớn khi họ phải giành điểm để chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4. Tottenham lúc này đang xếp thứ 3 nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 6 MU đúng 3 điểm mà thôi.

Về phong độ thi đấu trên sân nhà Etihad thì Man City thực sự khiến cho Tottenham phải hoảng sợ: Đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành thắng lợi 10 trận liên tiếp tại Premier League. 

Trước mắt Man City chỉ còn 2 rào cản đáng chú ý nhất. Đó là 2 rào cản mang tên Tottenham Hotspur và MU. Trong bối cảnh mùa giải sắp kết thúc, tất cả các đội đều đang rất cần những điểm số để phục vụ những mục tiêu riêng của mình.

Dự đoán: 3-1

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn