Trực tiếp: HAGL - Phú Yên

Thể thaoThứ Năm, 04/12/2014 05:30:00 +07:00

(VTC News) - Sự chói sáng của bộ đôi tiền đạo Văn Toàn - Công Phượng đã giúp HAGL có chiến thắng đậm 5-1 trước Phú Yên.

(VTC News) - Sự chói sáng của bộ đôi tiền đạo Văn Toàn - Công Phượng đã giúp HAGL có chiến thắng đậm 5-1 trước Phú Yên.

HAGL 5-1 Phú Yên
90+3': HẾT GIỜ.

90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

89': VÀO... VÀO... VÀO... Hat-trick của Văn Toàn. Tiền đạo quê Hải Dương vừa có bàn thắng thứ 3 cho riêng mình và là bàn thắng nâng tỷ số lên 5-1 cho HAGL.

79': VÀO... VÀO... VÀO... 4-1 cho HAGL. Người ghi bàn là Công Phượng.
Từ một pha phản công, tiền đạo mang áo 44 của HAGLdẫn bóng thần tốc qua 2 cầu thủ Phú Yên nhưng không kết thúc được. Tuy nhiên, bóng sau đó tiếp tục đến chân tiền đạo này và cầu thủ quê Đô Lương đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

77':
Thầy Giôm tiếp tục tăng cường sức mạnh cho hàng công khi tung Hoàng Thiên vào sân thay cho Trung Hiếu.

70': VẪN KHÔNG VÀO!
Một cơ hội mười mươi vừa bị các cầu thủ HAGL bỏ lỡ.

69': KHÔNG VÀO...
Lại là Văn Toàn bứt tốc bên cánh phải vào vòng cấm Phú Yên. Rất tiếc lần này anh kết thúc vọt xà.

65': VÀO... VÀO... VÀO... 3-1 cho HAGL.
Hồng Duy là người châm ngòi pha tấn công trung lộ sở trường của HAGL bằng đường chuyền cho Công Phượng. Tiền đạo người xứ Nghệ sau đó chọc khe thông minh cho Văn Toàn thoát xuống dứt điểm tinh tế.

60':
Phú Yên có hai tình huống dứt điểm liên tiếp. Đầu tiên là cú sút phạt hàng rào đưa bóng đi vọt xà và vừa rồi là cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành HAGL.

56': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 2-1 cho HAGL.
Từ một đường chuyền dài của Xuân Trường, Văn Toàn băng xuống nhận bóng và dứt điểm chính xác, hạ gục thủ thành Văn Trường của Phú Yên.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Công Phượng và Văn Toàn được HLV Graechen tung vào sân.

45+2': HẾT HIỆP 1

45': Hiệp 1 có 2 phút bù giờ

45': VÀO... VÀO... VÀO... Rất bất ngờ, Phú Yên đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ngay sau đó.

44':
Ngay sau bàn thắng này, một CĐV đã tràn vào sân để ăn mừng khiến lực lượng an ninh phải can thiệp.

44': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho HAGL. Đó là một pha sút xa tuyệt đẹp của Hồng Duy.


40': KHÔNG ĐƯỢC. HAGL được hưởng một quả đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào cho một cầu thủ bật lên đánh đầu nhưng pha kết thúc không chính xác.

38': Phú Yên vừa có câu trả lời bằng một pha dứt điểm trước vạch 16m50 và chếch về bên phải nhưng bóng đi nhẹ không đủ độ khó để đánh bại thủ thành Đình Đức.

35': NGUY HIỂM. Pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên của HAGL kể từ đầu trận đấu. Đó là một pha ra chân từ ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi chệch khung thành Văn Trường của Phú Yên trong gang tấc.

32': HAGL đang thực sự gặp khó khăn trước một Phú Yên với nhiều cầu thủ không còn lạ gì các cầu thủ đội 1 HAGL.

28': Trung vệ thử việc của HAGL Morec Mitja đang chơi tròn vai. Anh vừa bị một cầu thủ Phú Yên phạm lỗi.

21': Hồng Duy của HAGL vừa tung ra một cú sút xa nhưng bóng đi không chính xác.

20': Không có nhiều cơ hội được cả hai đội tạo ra trong 20 phút vừa qua. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ trung bình.

16': HAGL là đội kiểm soát bóng tốt hơn trong những phút vừa qua nhờ sự cơ động của Tuấn Anh và Xuân Trường ở khu vực giữa sân.

13': Phú Yên vừa có tình huống triển khai tấn công rất tốt bên cánh phải. Ở tình huống cuối cùng, thủ thành Đình Đức của HAGL đã băng ra ngăn cản pha xuống bóng của cầu thủ Phú Yên, chịu quả phạt góc.

8': Phú Yên với nòng cốt là các cầu thủ năng khiếu HAGL đang chơi rất tự tin trước đội 1 HAGL.

18H TRẬN ĐẤU BẤT ĐẦU. Phú Yên giao bóng trước và là đội mặc trang phục màu trắng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Danh sách thi đấu
Chiến thắng 3-2 trước Cần Thơ cách đây 2 ngày là một tín hiệu vui cho đội bóng phố Núi, nhưng 2 trong 3 bàn thắng mà đội bóng này có được đến từ những ngoại binh đang thử việc và nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi giải đấu này kết thúc. Đồng nghĩa với việc, thầy Giôm phải tiếp tục tìm đối tác cho Công Phượng trong thời gian tới.
HAGL tiếp tục phải tìm một đối tác mới cho Công Phượng trên hàng công
(Ảnh: Minh Trần)
Ở hàng thủ, mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Đông Triều gặp chấn thương, trung vệ người Slovenia là Morec Mitja vẫn chưa được ra sân thử sức, còn Huỳnh Phú, Đức Lương trong lần đầu đá cặp trung vệ với nhau đã không cho thấy sự chắc chắn.

Vị trí thủ môn, sau Minh Nhựt thì đến lượt Văn Thạch mắc lỗi trong trận đấu gặp XSKT Cần Thơ giúp đội bóng Tây Đô có bàn gỡ hòa 2-2. Thế nên nhiều khả năng chiều nay, thầy Giôm sẽ dùng đến thủ thành đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo U19 HAGL-Arsenal JMG ở giải U21 Quốc tế vừa qua là Văn Tiến.
Thầy Giôm thừa nhận mình đang gặp khó khăn trong việc kết hợp giữa những cầu thủ cũ và mới (Ảnh: Minh Trần) 
Những thử nghiệm ở hàng tiền vệ sau hai trận cũng dần cho thấy Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Hồng Duy là những lựa chọn khả quan nhất ở đội bóng phố Núi lúc này khi mà những cựu binh còn lại từ đội 1 HAGL mùa trước đang thực sự gặp khó khăn trong việc gắn kết với những cầu thủ đàn em mới được đôn lên đội.

Thầy Giôm có chăng chỉ phần nào yên tâm với vị trí của Hoàng Thiên. Còn lại ông thừa nhận sẽ phải tìm cách cân bằng mọi thứ nhưng việc kết hợp giữa cũ và mới ở HAGL hiên tại đang gặp khó khăn.

Thuốc thử Phú Yên chiều nay là một cơ hội nữa để ông thầy người Pháp tìm lời giải cho bài toán hỗn hợp ở Gỗ trước khi ông cùng các học trò có thêm những trải nghiệm tại Thái Lan khi đưa quân sang đây tập huấn.

Báo Điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn