Trực tiếp Futsal HDBank 2019: Tân Hiệp Hưng vs Sanna Khánh Hoà

Thể thaoThứ Sáu, 13/09/2019 15:45:00 +07:00

Trực tiếp Tân Hiệp Hưng vs Sanna Khánh Hoà trong khuôn khổ vòng 16 giải Futsal HDBank 2019.

Hết giờ

Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 2-2. Sau những thất bại liên tiếp, Tân Hiệp Hưng đã có 1 trận hoà quý giá.

36'

Để gỡ 2 bàn sau khi đã dẫn trước tới 2-0 là điều đáng tiếc với Tân Hiệp Hưng. Họ đang cần điểm để thoát nhóm nguy hiểm. HLV trưởng Tân Hiệp Hưng cũng phản ứng dữ dội với những pha xử phạt của trọng tài và bị mời lên khán đài.

30'

2-2... Phan Khắc Chí xử lý bóng kỹ thuật, loại bỏ cầu thủ Tân Hiệp Hưng, sút căng tung lưới Sanna Khánh Hoà. Một pha ghi bàn đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 10.

23'

Bàn thắng rút ngắn tỷ số cuối hiệp 1 giúp Sanna Khánh Hoà chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2. Những bài phối hợp nhỏ của đội bóng áo vàng nhuần nhuyễn và hướng trực diện hơn về phía cầu môn Tân Hiệp Hưng.

Hết hiệp 1
17'

1-2...Mai Thành Đạt rút ngắn tỷ số cho Sanna Khánh Hoà sau pha kiến tạo của Khắc Chí. Hậu vệ Tân Hiệp Hưng để mất bóng ngay trước vùng 6m và cái giá phải trả là quá đắt.

16'

Vào... 2-0. Minh Đức ghi bàn thứ 2 cho Tân Hiệp Hưng. Cầu thủ Sanna Khánh Hoà mất bóng ở khu vực giữa sân, và ngay lập tức, 3 cầu thủ Tân Hiệp Hưng phối hợp nhanh, ghi bàn đẹp mắt.

13'

Sanna Khánh Hoà chơi tốt hơn trong những phút vừa qua. Tổ mới của họ trên sân giữ cự ly đội hình ổn định, mạnh dạn dứt điểm.

11'

Thủ môn Lê Hậu phối hợp không tốt với hậu vệ Tân Hiệp Hưng, lóng ngóng rồi phạm lỗi với cầu thủ Sanna Khánh Hoà. Lê Hậu nhận thẻ vàng. May cho Tân Hiệp Hưng khi pha phối hợp đá phạt sau đó của đối thủ không quá nguy hiểm.

5'

Tân Hiệp Hưng vẫn tấn công dữ dội và nắm thế chủ động trên sân. Thời gian kiểm soát bóng của họ vượt trội so với đối thủ. Lợi thế dẫn trước về điểm số giúp Tân Hiệp Hưng có sự hơn hẳn cả về mặt tinh thần.

1'

Vào...Ngay giây thứ 15, Tân Hiệp Hưng đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Một pha phối hợp nhanh từ cánh và tiền đạo Tân Hiệp Hưng đánh đầu tung lưới Sanna Khánh Hoà.

Tân Hiệp Hưng đang có chuỗi trận không tốt, tại vòng 16 họ sẽ phải đối đầu với Sanna Khánh Hòa được đánh giá cao hơn.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn