Trực tiếp CLB Hà Nội vs SLNA vòng 4 V-League 2019

Thể thaoChủ Nhật, 07/04/2019 18:30:00 +07:00

Trực tiếp CLB Hà Nội vs SLNA vòng 4 V-League 2019 từ 19h hôm nay 7/4.

Trực tiếp CLB Hà Nội vs SLNA

90+2'

HẾT GIỜ: CLB HÀ NỘI 4-0 SLNA.

86'

VÀO! HOÀNG VŨ SAMSON GHI BÀN.

Nguyên Mạnh chạm được tay vào bóng nhưng cú đá phạt đền của Samson vẫn mang đến bàn thắng.

CLB Hà Nội 4-0 SLNA.

85'

PHẠT ĐỀN.

Ngân Văn Đại bị truy cản trong vòng cấm và CLB Hà Nội được hưởng phạt đền.

72'

Bóng dội xà ngang CLB Hà Nội. Marcio là cầu thủ dứt điểm bên phía SLNA. Đó là một cơ hội hiếm hoi của đội bóng xứ Nghệ trong trận đấu này.

65'

CLB Hà Nội lại đá thong dong với một đội hình lùi sâu, đủ khiến SLNA bế tắc. Những pha phản công của đội chủ nhà cũng không có nhiều cầu thủ dâng cao tham gia.

ha noi slna (2) 4

 (Ảnh: Hồng Nam)

57'

Bóng nằm trong lưới SLNA nhưng Oseni bị trọng tài thổi phạt lỗi dùng tay chơi bóng. Sau đó tiền đạo này rời sân nhường chỗ cho Hoàng Vũ Samson.

52'

CLB Hà Nội tăng cường gây sức ép, chơi nhanh hơn so với hiệp 1 và có 3 tình huống uy hiếp trong ít phút đầu hiệp 2. Đội bóng Thủ đô sẽ dễ đá hơn rất nhiều ở hiệp này khi đã dẫn tới 3-0.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

Trong hiệp 1 SLNA đã sử dụng 2 quyền thay người vì lý do bất khả kháng. Đội khách có 2 cầu thủ bị chấn thương và Võ Ngọc Toàn, Hồ Phúc Tịnh được tung vào sân.

45+2'

HẾT HIỆP 1: CLB HÀ NỘI 3-0 SLNA.

41'

VÀO! QUANG HẢI LẬP CÔNG.

Số 19 của CLB Hà Nội phá bẫy việt vị, khống chế bóng bằng ngực và dứt điểm chân trái rất gọn gàng. 

CLB Hà Nội 3-0 SLNA.

38'

Không vào! Khắc Ngọc bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của SLNA từ đầu trận. Olaha đi bóng dũng mãnh từ cánh trái và chuyền vào trong nhưng đồng đội của anh lại dứt điểm chệch cột.

30'

CLB Hà Nội chơi chậm rãi và tấn công khá đơn giản từ đầu trận. Đội bóng Thủ đô không cần ban bật quá phức tạp để tiếp cận vòng cấm. Họ chỉ cần dồn quân số về một khu vực để kiểm soát bóng, chờ Oseni hoặc Omar vào vòng cấm và chuyền thẳng tới vị trí của 2 ngoại binh này.

25'

Sông Lam Nghệ An cố gắng đẩy cao đội hình sau khi nhận 2 bàn thua. Nếu không có bàn rút ngắn tỉ số trước khi hết hiệp 1, đội khách sẽ rất khó lật ngược tình thế sau giờ nghỉ. Tuy nhiên việc dồn lên tấn công cũng khiến đội bóng xứ Nghệ lộ khoảng trống ở tuyến dưới, đặc biệt là 2 biên.

ha noi slna

 SLNA chưa có nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. (Ảnh: Hồng Nam)

21'

VÀO! CLB HÀ NỘI 2-0 SLNA.

Oseni kiến tạo cho Omar lập công với một cú đệm bóng cận thành. Đây là pha bóng mà Văn Khánh đã cản phá không dứt khoát ở một vị trí rất nguy hiểm ngay trước khung thành, đưa bóng đến chân tiền đạo đối phương.

15'

CLB Hà Nội chủ yếu lên bóng ở biên trái. Đây là điều dễ hiểu vì ở cánh phải, Hùng Dũng không phải cầu thủ có xu hướng bám biên. Trong khi đó bên phía Sông Lam Nghệ An, những pha tấn công của đội khách phụ thuộc khá nhiều vào nỗ lực cá nhân của Olaha.

12'

VÀO! CLB HÀ NỘI MỞ TỈ SỐ.

Nguyên Mạnh chỉ cản phá được cú vô-lê của Thành Lương chứ không thể cứu thua khi Oseni đá bồi cận thành.

CLB Hà Nội 1-0 SLNA.

10'

SLNA chỉ cắm 1 tiền đạo ở vị trí cao nhất, Olaha hoặc Marcio. Người còn lại thường xuyên lùi về tuyến giữa.

7'

Omar có cơ hội! Tiền vệ mang áo số 20 của đội bóng Thủ đô xử lý bình tĩnh qua người trong vòng cấm nhưng một hậu vệ SLNA kịp lăn xả cản phá cú sút.

5'

CLB Hà Nội nhập cuộc với sơ đồ 4-1-4-1. Đức Huy chơi thấp nhất hàng tiền vệ trong khi Hùng Dũng tiếp tục được bố trí chơi lệch phải để Quang Hải và Omar hoạt động ở trung lộ.

19h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

18h30
v league

Bảng xếp hạng tạm thời 8 vị trí đầu tiên 

18h

Danh sách thi đấu

CLB Hà Nội: Nguyễn Văn Công, Nguyễn Văn Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Pape Omar Faye, Phạm Thành Lương, Ganiyu Oseni.

SLNA: Trần Nguyện Mạnh, Trần Đình Đồng, Damir Memovic, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Hoàng, Lê Thế Cường, Hoàng Văn Bình, Hồ Khắc Ngọc, Nguyễn Sỹ Nam, Marcio Dos Santos, Michael Olaha.

CLB Hà Nội vừa nhận một "gáo nước lạnh" ngay khi trở lại sau quãng nghỉ với trận thua sốc ngay tại sân Hàng Đẫy ở AFC Cup. Trận thua đầu tiên sau gần 2 năm bất bại trên sân nhà là một màn trình diễn mà ngay cả HLV Chu Đình Nghiêm cũng không tài nào lý giải nổi.

Dù vậy trận thua Yangon United cách đây ít ngày có thể chỉ là một tai nạn. Đội bóng Thủ đô vẫn chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ dù không có đội hình mạnh nhất. Khi CLB Hà Nội quay trở lại đấu trường quốc nội, chắc chắn Sông Lam Nghệ An hay bất cứ đội bóng nào ở V-League cũng không thể nhìn vào đó để chủ quan.

quang hai clb ha noi (2)

CLB Hà Nội sẽ chiếm ngôi đầu bảng nếu giành 3 điểm trước SLNA.

SLNA đến làm khách trên sân Hàng Đẫy trong hoàn cảnh không có Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Hồ Tuấn Tài. Đội bóng xứ Nghệ vẫn có những kết quả tốt ở đầu mùa dù thiếu vắng những trụ cột gặp chấn thương, với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Họ đang xếp thứ tư với chỉ 1 bàn thua. Tuy nhiên chạm trán nhà đương kim vô địch V-League là một thử thách khó hơn nhiều so với 3 trận trước đó.

CLB Hà Nội đang có cùng 7 điểm như đối thủ. Đội bóng Thủ đô sẽ vươn lên ngôi đầu bảng nếu giành chiến thắng trong trận đấu tối nay.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn