Trực tiếp chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019: Nhật Hà có kế nhiệm Hương Giang?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/03/2019 21:45:00 +07:00

Trực tiếp chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019: Nhật Hà có kế nhiệm Hương Giang?, bắt đầu từ 22h ngày 8/3/2019.

Video: Chung kết "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019"

Tối 8/3, chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. Năm nay, Đỗ Nhật Hà - đại diện Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và có những phần thể hiện khá tốt ở các phần thi phụ.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình dự thi nhưng Đỗ Nhật Hà luôn cố gắng thể hiện hết sức mình. Trong đêm bán kết diễn ra tối 6/3, đại diện Việt Nam tự tin khoe hình thể gợi cảm trong trang phục bikini và sải bước rất chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Sau gần 2 tuần tham gia, Đỗ Nhật Hà vẫn đang nằm trong top ứng cử viên sáng giá kế nhiệm đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang.

hoa hau chuyen gioi quoc te (1)

Bộ váy Đỗ Nhật Hà sẽ diện trong đêm chung kết "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019".

Được biết, trong đêm chung kết, 20 thí sinh sẽ lần lượt trải qua các phần thi như bikini, Trang phục dân tộc và Trang phục dạ hội, ứng xử để tìm ra người xứng đáng kế nhiệm Hương Giang.

Là gương mặt đại diện được đích thân Hương Giang lựa chọn, Đỗ Nhật Hà cho biết cô đã sẵn sàng cho đêm chung kết và hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức mình, giúp cái tên Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn