Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm

Bóng đá AnhChủ Nhật, 06/11/2022 16:31:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 19h hôm nay 6/11, mời các bạn chú ý đón xem.

  • KẾT THÚC TRẬN ĐẤU: CHELSEA 0-1 ARSENAL 

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 1

    Chelsea bại trận trước Arsenal trên sân nhà. 

  • Trận đấu có 5 phút bù giờ. 

  • Hàng thủ Arsenal đang chống đỡ tốt trước áp lực của chủ nhà Chelsea, khi White, Gabriel hay Saliba đều chơi rất tập trung, không để lộ khoảng trống nào. 

  • KHÔNG VÀO 

    Jesus rê dắt vượt mặt hậu vệ Chelsea rồi chọc khe tinh tế cho Odegaard. Tiền vệ người Na Uy ngoặt một nhịp sang chân trái, nhưng lại dứt điểm thiếu chính xác khiến cơ hội trôi qua. 

  • HLV Potter tung cả Gallagher, Broja và Kovacic vào sân với hy vọng lật ngược tình thế. Chelsea mới có 4 lần dứt điểm từ đầu trận, bằng một phần ba so với Arsenal (12). 

  • KHÔNG VÀO 

    Hàng thủ Chelsea tiếp tục để lộ khoảng trống cho Arsenal khai thác. Nhận đường chuyền của đồng đội, Saka đi bóng loại bỏ sự theo kèm của Cucurella nhưng lại dứt điểm vọt xà ngang. 

  • VÀO... TỶ SỐ LÀ 1-0 CHO ARSENAL 

    Saka đá quả phạt góc cực hiểm đưa bóng đi vòng qua hàng phòng ngự Chelsea. Gabriel đã xuất hiện đúng lúc để đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Arsenal. 

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 2

    Gabriel ghi bàn. 

  • NGUY HIỂM 

    Jesus đón đường chọc khe của đồng đội rồi băng xuống đối mặt với thủ môn Mendy, nhưng ở góc quá hẹp, tiền đạo người Brazil không thể dứt điểm thành công.

  • Thẻ vàng cho Chalobah sau tình huống cản người không bóng với Jesus. 2 trong số 3 trung vệ của Chelsea ở trận này đã nhận thẻ.

  • Arsenal vẫn đang kiểm soát tốt nhịp độ trận đấu, còn Chelsea thi đấu rời rạc, thiếu sức sống không khác so với những phút đầu hiệp 1. 

  • KHÔNG VÀO 

    Odegaard tạt bóng bằng chân trái cực dẻo vào trong vòng cấm. Martinelli bật cao đánh đầu chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc. 

  • Azpilicueta nhận thẻ vàng sau tình huống đạp thẳng vào chân của Martinelli. Đây là thẻ vàng thứ hai mà Chelsea phải nhận từ đầu cuộc so tài. 

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU 

  • KẾT THÚC HIỆP 1: CHELSEA 0-0 ARSENAL 

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 3

    Arsenal chơi nhỉnh hơn trong hiệp 1. 

  • Thẻ vàng cho Saka sau tình huống phạm lỗi trả đũa với Cucurella. Trước đó Cucurella va chạm với Saka nhưng trọng tài Oliver không cắt còi. 

  • KHÔNG VÀO 

    Sterling đi bóng ở cánh phải rồi chọc khe dọn cỗ cho Havertz băng xuống đối mặt, nhưng thay vì chuyền ngang cho Aubameyang đang ở vị trí trống trải, Havertz lại dứt điểm ngay. Cú sút quá hiền, không thể khuất phục thủ môn Ramsdale. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Martinelli đi bóng cắt chéo từ cánh trái vào trung lộ rồi tạt vào cho Jesus. Tiền đạo người Brazil rướn người đánh đầu nhưng không thể chạm bóng thành công. Nếu Jesus chạm đầu ở tình huống này, lưới của Chelsea nhiều khả năng sẽ rung lên. 

  • Chelsea đang kiểm soát bóng tốt hơn trong 5 phút đã qua, nhưng các học trò của HLV Potter chưa có pha phối hợp tấn công sắc nét nào. Havertz, Aubameyang và Sterling chưa tìm được tiếng nói chung. 

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 4

    Sterling (trái) mờ nhạt từ đầu trận. 

  • KHÔNG VÀO 

    Jesus đi bóng đột pha vượt mặt 2 hậu vệ Chelsea, nhưng ở cú sút quyết định, tiền đạo người Brazil lại không thắng được pha truy cản của trung vệ lão luyện Silva.

    Chelsea sau đó đáp trả bằng pha phản công, tuy nhiên Havertz lại xử lý chậm nhịp ở cánh trái. Anh chuyền trả ngược cho Mount song cú sút của tiền vệ này bị hậu vệ Arsenal chặn đứng. 

  • KHÔNG VÀO 

    Martinelli đón đường chuyền dài của White, gạt bóng sang chân phải rồi dứt điểm từ xa. Bóng đi chệch cầu môn.

    Tỷ số vẫn đang là 0-0, với rất ít tình huống tấn công hấp dẫn đến từ hai đội. 

  • KHÔNG VÀO 

    Martinelli đi bóng đột phá rồi chuyền thuận lợi cho White - cầu thủ đứng ở vị trí trống trải sát mép vòng cấm Chelsea. White đỡ một nhịp và dứt điểm chéo góc bằng chân phải. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    Arsenal đang lên bóng sắc sảo và hiệu quả hơn so với chủ nhà Chelsea. 

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 5

    Chelsea vất vả chống đỡ trước Arsenal. 

  • NGUY HIỂM 

    Nhận đường chọc khe từ biên phải của đồng đội, Havertz thoát xuống nguy hiểm ở cánh phải. Tiền đạo người Đức thực hiện pha nửa sút nửa chuyền đưa bóng đi cắt ngang khung thành Arsenal thay vì trả ngược cho Aubameyang dứt điểm. Pha xử lý cho thấy Havertz đang không có cảm giác bóng tốt. 

  • KHÔNG ĐƯỢC 

    Sau tình huống đánh đầu phá bóng của hậu vệ Chelsea, White đón lõng ở tuyến hai và dứt điểm một chạm đưa bóng đi thiếu chính xác. Đây là tình huống dứt điểm để Arsenal tránh bị phản công hơn là sút để tìm kiếm bàn thắng củ trung vệ đội khách. 

  • Arsenal đang nhập cuộc tốt hơn, nhưng Chelsea chưa để đối thủ có pha tiếp cận khung thành nào từ đầu trận. Đội bóng của HLV Potter đang thi đấu chặt chẽ. 

  • Chelsea không thắng ở 3 trận gần nhất tiếp đón Arsenal trên sân nhà, trong đó có trận thua tới 2-4 trước "Pháo thủ" ở Stamford Bridge mùa trước. 

  • TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU 

  • Nhiều người hâm mộ sẽ dồn sự chú ý về chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Chelsea khi anh có dịp đối đầu đội bóng cũ Arsenal ở trận này.

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 6

    Aubameyang tái ngộ Arsenal. 

  • Đội hình xuất phát của Arsenal

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 7

    Arsenal có lực lượng mạnh nhất. 

  • Đội hình xuất phát của Chelsea 

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 8

    Mason Mount có giúp hàng công Chelsea chơi khởi sắc?

  • Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal từ 19h 

    Tình hình lực lượng 

    Chelsea: Fofana, James, Chilwell, Kante, Kepa không thể góp mặt do chấn thương, Zakaria, Chukwuemeka bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

    Arsenal: Smith-Rowe, Tominyasu vắng mặt, Turner bỏ nngor khả năng ra sân.

    Đội hình dự kiến 

    Chelsea: Mendy; Chalobah, Silva, Koulibaly; Loftus-Cheek, Jorginho, Kovacic, Cucurella; Mount; Aubameyang, Sterling.

    Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli, Jesus.

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 9

    Arsenal đang có phong độ cao. 

    Nhận định trước trận 

    Sau 14 vòng đấu, Chelsea đang đứng thứ 6 với 21 điểm (thắng 6, hòa 3, thua 3). Bên phía đối diện, Arsenal ngự trị ở ngôi đầu bảng với 31 điểm (thắng 10, hòa 1, thua 1), hơn đội nhì bảng Man City 2 điểm, hơn Chelsea tới 10 điểm. Mùa trước, Chelsea thắng Arsenal 2-0 trên sân khách và thua 2-4 trên sân nhà.

    Chelsea tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh ở đúng thời điểm gặp khó khăn ở cả lực lượng lẫn phong độ. 

    Quãng thời gian 8 tuần huấn luyện ở Stamford Bridge không cho phép HLV Potter thực hiện nhiều thay đổi. Ông chủ yếu duy trì lối chơi kiểm soát bóng được hình thành dưới thời Tuchel và sử dụng linh hoạt những nhân sự đang có trong tay. Tuy nhiên, đội hình hiện tại của Chelsea có quá nhiều vấn đề để Potter có thể giải quyết trong thời gian ngắn.

     Đội bóng tây London đã mất bộ đôi Ben Chilwell và Reece James đều do chấn thương. Ở tuyến giữa, N'Golo Kante khó trở lại trong năm 2022. Chelsea đã chi gần 300 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè, song hầu hết các tân binh đều chưa để lại ấn tượng để lấp đi khoảng trống đội hình. 

    Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-1 Arsenal: Trừng phạt sai lầm - 10

    Chelsea cần 3 điểm nếu không bị bỏ xa. 

    Nếu Chelsea càng đá càng rối, Arsenal lại ổn định dưới bàn tay dìu dắt của HLV Mikel Arteta. "Pháo thủ" thành London đã thắng 10/12 trận từ đầu mùa, giành 31 trong số 36 điểm tuyệt đối.

    Con số đã nói lên màn trình diễn đẳng cấp của Arsenal. HLV Arteta cùng học trò từng bị hoài nghi sức mạnh khi thua cả 3 trận mở màn mùa trước. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha dần kiểm soát tình hình.

    Với định hướng phòng ngự chắc chắn, chuyển trạng thái hiệu quả và tấn công đa dạng nhờ các mũi tấn công giỏi khai thác khoảng trống như Gabriel Martinelli, Bukayo Saka, Gabriel Jesus, Arsenal đang có đội hình và lối chơi cân bằng bậc nhất trong các đội lớn ở Ngoại hạng Anh.

    Trước một Arsenal mạnh mẽ và giàu sức chiến đấu, Chelsea khó chống đỡ ngay cả khi có lợi thế sân nhà. Arsenal có thành tích thắng 2, hòa 1 và nã 7 bàn vào lưới Chelsea trong 3 lần gần nhất làm khách tại Stamford Bridge. Chưa bao giờ thầy trò HLV Mikel Arteta sợ "hiểm địa" của đối thủ cùng thành phố. 3 điểm nhiều khả năng thuộc về Arsenal.

    Dự đoán: Chelsea 0-1 Arsenal. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn