Trọng tài sai nghiêm trọng, Man City tủi hờn thua Barca

Thể thaoThứ Tư, 19/02/2014 07:50:00 +07:00

(VTC News) -Messi và Alves đã góp sức trong chiến thắng có phần dễ dàng của Barca trước Man City

Trước trận đấu, HLV Martino khẳng định đây là thời điểm hoàn hảo để Barca đá play-off Champions League, bất kể đối thủ trước mắt có là ai đi chăng nữa.
Chính vì thế, bên cạnh việc dành cho Man City sự tôn trọng cần thiết, Barca còn đường hoàng chứng minh Etihad hoàn toàn có thể trở thành... Nou Camp.

Thật vậy, trước hàng tấn công được đánh giá là mạnh nhất Ngoại hạng Anh, Barca vẫn điềm nhiên khống chế thế trận. Sau 45 phút đầu tiên khá cân bằng, đội bóng Tây Ban Nha bắt đầu chiếm dần khu trung tuyến và chỉ một sai lầm của Demichelis khi phạm lỗi xoạc sau với Messi, mọi chuyện đã đổi khác.
Man City phải chơi thiếu người còn Demichelis bị đuổi khỏi sân. Cũng khá oan uổng cho đội bóng thành Manchester bởi pha quay chậm cho thấy tình huống xảy ra bên ngoài vòng cấm và quyết định cho Barca hưởng phạt đền là quá nặng tay.

Về phần Barca, chẳng khó để Messi mở tỷ số cho đội khách từ chấm 11m. Đó là bàn thắng đầu tiên trên đất Anh sau 771 phút tịt ngòi, của Lionel Messi.

Sự vụng về của Demichelis thực sự đã phá hỏng toàn bộ nỗ lực của các đồng đội. Barca, với lợi thế về mặt con người, tiếp tục hãm thành và tới phút 90, Daniel Alves đã lập công, ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca.

Với kết quả này, Barca xem như đã có vé vào tứ kết.


Bình luận
vtcnews.vn