Trò cũ Sir Alex: Đừng tự ti trước MU

Thể thaoChủ Nhật, 08/04/2012 08:15:00 +07:00

(VTC News)- HLV QPR Mark Hughes tỏ ra rất tự tin cùng các học trò hành quân tới hiểm địa Old Trafford tối nay.

(VTC News)- HLV QPR Mark Hughes tỏ ra rất tự tin cùng các học trò hành quân tới hiểm địa Old Trafford tối nay.

>>> Man United - QPR: Đòn tổng lực

Hai trong ba trận gần nhất, QPR đã tạo nên những cú sốc lớn khi lần lượt quật ngã hai gã khổng lồ Liverpool và Arsenal. Qua đó hồi sinh hy vọng trụ hạng. Chuyến làm khách tới sân nhà đương kim vô địch chính là cột mốc chinh phục khó khăn nhất trong chặng đường về đích của tân binh này.

Sir Alex đối đầu học trò cũ tối nay.

MU hiện vô cùng hưng phấn và khát điểm để bảo vệ ngôi vô địch. Họ sẽ bỏ xa Man City 8 điểm nếu hạ gục QPR và khi đó, cúp bạc Premier League gần như đã nằm gọn trong túi 'Bầy Quỷ đỏ'.

Dĩ nhiên, thầy trò Alex Ferguson cũng không thể coi thường những đối thủ đang ở bước đường cùng như QPR. Những bài học từ các đội bóng lớn khác vẫn còn rất nóng hổi. Wigan, kẻ cùng cảnh ngộ QPR, tối qua cũng khiến Chelsea mướt mồ hôi mới có thể giành trọn ba điểm.

Hughes, học trò một thời dưới trướng Sir Alex tự tin nhận định: "QPR càng chơi hay khi đụng độ với những đối thủ lớn, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà Loftus Road. Chúng tôi luôn thể hiện được những phẩm chất tốt nhất khi lâm vào tình thế khó khăn".

Với sự hiểu biết MU khá cặn kẽ, Hughes hy vọng QPR có thể gây bất ngờ ở Old Trafford.

"Đương nhiên, lạc quan là điều không thể thiếu trong những trận cầu lớn như với MU. Đừng tới Old Trafford với nỗ sợ mang theo. MU có thể cảm nhận được điều đó và tiêu diệt bạn một cách gọn gàng. Quan trọng là phải tin tưởng vào cơ hội của mình".

"Không có nơi nào tốt hơn Old Trafford để các cầu thủ trui rèn. Nếu QPR làm được điều gì đó tại đây, sự tự tin và tinh thần của chúng tôi sẽ được khơi dậy. Cuộc chiến trụ hạng sẽ trở nên thú vị hơn nhiều".

Sau trận đấu với MU, QPR vẫn còn tới 3 trận đấu khó khăn phía trước: làm khách Chelsea, West Brom và... Man City. Những cái tên họ tiếp đón trên sân nhà cũng vô cùng nặng ký: Swansea, Tottenham và Stoke City.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn