‘Triệu Mẫn’ An Dĩ Hiên giảm cân nhanh chóng sau khi sinh con đầu lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/07/2019 11:58:00 +07:00

Cách đây không lâu, An Dĩ Hiên lên chức mẹ ở tuổi 39 và hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con.

Ngày 26/7, An Dĩ Hiênhào hứng cho biết cho biết cô đã giảm được 6 kg và thân hình hồi phục rất tốt sau khi sinh con trai đầu lòng.

“Trong giai đoạn thai kỳ, tôi tăng 8 kg, nhưng sau khi sinh Lục Lục được hơn một tuần, tôi đã giảm được 6 kg. Tôi đã lấy lại được vóc dáng chuẩn như trước”, nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

andihien (2)

An Dĩ Hiên nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chuẩn sau khi sinh con.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chia hình ảnh những bữa ăn thịnh soạn do đích thân chồng cô, đại gia Trần Vinh Luyện vào bếp nấu nướng. Nàng Triệu Mẫn tiết lộ do cô giảm cân khá nhanh sau sinh và vẫn còn đang ở thời kỳ cho con bú sữa mẹ, nên ông xã luôn chuẩn bị những bữa ăn có đầy đủ chất dinh dưỡng để giúp cô bồi bổ sức khỏe.

Trước đó, ngày 18/7, An Dĩ Hiên thông báo đến bạn bè và người hâm mộ cô đã "mẹ tròn con vuông" sinh con trai đầu lòng ở tuổi 39. Nữ diễn viên còn chia sẻ hình ảnh con trai vừa chào đời lên trang cá nhân.

"Chờ đợi rất lâu, cuối cùng mẹ cũng được gặp con. Con còn xinh xắn hơn cả hình chụp 4D. Cảm ơn mọi người đã cầu chúc cho hai mẹ con, để Lục Lục khỏe mạnh đến với thế giới này", nữ diễn viên viết.

andihien (1)

Hình ảnh con trai đầu lòng của An Dĩ Hiên và ông xã Trần Vinh Luyện được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tuyết sơn phi hồ, Tây du ký (2011), Độc cô thiên hạ.

Tháng 6/2017, cô tổ chức đám cưới với đại gia có tiếng trong giới sòng bạc Trần Vinh Luyện tại Hawaii. Trong quá trình mang bầu An Dĩ Hiên nhiều lần chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của chồng dành cho mình như lúc chồng cô cắt móng chân giúp vợ.

Chồng An Dĩ Hiên luôn chăm sóc chu đáo, quan tâm đến tâm trạng của vợ. Vì vậy, nữ diễn viên hoàn toàn thoải mái và không trải qua giai đoạn cáu kỉnh, khó chịu khi mang thai.

"Tôi nói với anh ấy, phải chăm sóc tôi thật tốt. Bé đầu tiên là để thử nghiệm. Nếu anh ấy không làm tôi hài lòng, thì đừng nghĩ đến chuyện có em bé thứ 2, thứ 3", nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn