'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn già nua, ly dị vợ và làm trò gây sự chú ý ở tuổi 55

ShowbizChủ Nhật, 03/10/2021 15:00:00 +07:00

Diện mạo hiện tại của Tiêu Ân Tuấn khiến không ít khán giả giật mình vì không còn có thể nhận ra anh.

Tiêu Ân Tuấn vốn nổi tiếng với hình ảnh chàng Triển Chiêu đẹp trai của Bao Thanh Thiên nhiều năm về trước. Đến giờ, khán giả vẫn dành rất nhiều tình cảm cho chàng Triển Chiêu nổi tiếng này. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Tiêu Ân Tuấn khiến nhiều người "ngã ngửa".

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn già nua, ly dị vợ và làm trò gây sự chú ý ở tuổi 55 - 1

Thời đỉnh cao nhan sắc của Tiêu Ân Tuấn.

Không còn dáng vẻ điển trai trước kia, Tiêu Ân Tuấn của hiện tại phát tướng với vẻ ngoài lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Anh có bộ râu và mái tóc đã bạc. Nhiều người còn lầm tưởng rằng Tiêu Ân Tuấn trông như người đã 70 trong khi tuổi thật của anh mới chỉ 55.

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn già nua, ly dị vợ và làm trò gây sự chú ý ở tuổi 55 - 2

Gương mặt già nua của Tiêu Ân Tuấn. (Ảnh: Weibo) 

Không còn hình ảnh "đệ nhất nam thần cổ trang" năm xưa, Tiêu Ân Tuấn của hiện tại giờ chẳng khác gì một "ông chú". Tuy nhiên, nhiều fan nhận định, Tiêu Ân Tuấn trông già như vậy là điều tự nhiên vì hiếm ai có thể chống lại quy luật của tạo hóa.

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn già nua, ly dị vợ và làm trò gây sự chú ý ở tuổi 55 - 3

Hình ảnh phát tướng của nam thần một thời.

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn già nua, ly dị vợ và làm trò gây sự chú ý ở tuổi 55 - 4

Nhiều người tiếc nuối trước sự xuống dốc của Tiêu Ân Tuấn.

Không chỉ lao dốc về ngoại hình, sự nghiệp và hôn nhân của Tiêu Ân Tuấn cũng không thuận lợi.

Cách đây không lâu, nam diễn viên đã tuyên bố ly hôn vợ sau 3 năm giấu kín. Chỉ hơn một năm sau đám cưới, vợ chồng Tiêu Ân Tuấn xảy ra nhiều mâu thuẫn. Theo một nguồn tin, 2 nghệ sĩ dù kết hôn nhưng không chịu giảm bớt lượng công việc của mình. Chính việc “xa mặt cách lòng” thời gian dài khiến tình cảm nguội lạnh. Năm 2018, họ thống nhất ly thân.

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn già nua, ly dị vợ và làm trò gây sự chú ý ở tuổi 55 - 5

Vợ chồng Tiêu Ân Tuấn trước khi ly hôn.

Sự nghiệp của nam diễn viên đã qua thời đỉnh cao. Ở tuổi 55, Tiêu Ân Tuấn không còn được mời đóng phim hay tham dự sự kiện như trước. Hiện tại, Tiêu Ân Tuấn tìm mọi cách để thu hút sự chú ý, kể cả cách giả gái nhưng vẫn không được như ý.

Trong một lần đăng ảnh được con gái trang điểm theo phong cách nữ tính, Tiêu Ân Tuấn nhận về phản ứng trái chiều. Cư dân mạng cho rằng anh cố tình gây sốc vì tên tuổi đã nguội lạnh. 

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn già nua, ly dị vợ và làm trò gây sự chú ý ở tuổi 55 - 6

Hình ảnh gây tranh cãi của "Triển Chiêu".

Tiêu Ân Tuấn từng là nam thần vạn người mê nổi tiếng xứ Đài. Anh bỏ túi nhiều dự án phim truyền hình nổi tiếng được yêu thích như Tiểu lý phi đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Hoa tàn hoa nở… Tiêu Ân Tuấn được coi là Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh sau khi xuất hiện trong Bao Thanh Thiên. Đến giờ khán giả vẫn dành nhiều tình cảm cho chàng Triển Chiêu ngày nào.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn