Trắng tay mùa giải 2017/2018, MU vẫn vượt Real Madrid về giá trị

Thể thaoThứ Sáu, 20/07/2018 07:30:00 +07:00

Theo thống kê Top 50 đội bóng giá trị nhất thế giới của tạp chí uy tín Forbes, MU vô đối ở thế giới bóng đá về giá trị và chỉ đứng sau đội bóng rổ Dallas Cowboys với khoảng 500 triệu bảng ít hơn.

Theo bảng xếp hạng của Forbes về những CLB thể thao giá trị nhất thế giới, MU là cái tên được xướng lên ở vị trí thứ hai với giá trị khoảng 3,16 tỷ bảng - vượt hơn so với hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona - có giá trị lần lượt là 3,13 và 3,11 tỷ bảng. 

MU vô đối về giá trị trong thế giới bóng đá nhưng họ vẫn xếp sau Dallas Cowboys - đội bóng rổ đến từ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Giá trị của Dallas Cowboys lên tới 3,67 tỷ bảng. 

mu1

 Thi đấu không tốt nhưng MU vẫn vô đối về giá trị. 

Các đội bóng khác tại giải ngoại hạng Anh như Man City chỉ xếp thứ 30 trong danh sách (1,89 tỷ bảng), Arsenal xếp thứ 39 với 1,71 tỷ bảng giá trị còn Chelsea đứng thứ 46 với 1,58 tỷ bảng. 

Một đội bóng khác là Bayern Munich cũng xếp ở vị trí khá cao - vị trí thứ 12 với giá trị đội bóng lên tới 2,35 tỷ bảng. 

Xét riêng về bóng đá, MU là đội bóng giá trị nhất. Họ không thi đấu tốt trong thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson. Mùa trước, thậm chí Jose Mourinho không thể mang về một danh hiệu nào cho Quỷ đỏ nhưng giá trị của đội bóng vẫn đi lên không ngừng. 

111

 Top 10 CLB thể thao giá trị nhất thế giới. 

Trong khi đó, nhà vô địch Champions League và nhà vô địch La Liga là Real Madrid và Barcelona đều không thể vượt mặt đội bóng xếp thứ hai tại Premier League mùa trước về giá trị. 

Ngoài bóng đá, các đội bóng rổ hiếm phần lớn trong dánh sách với 29 đội bóng có mặt trong Top 50 CLB thể thao giá trị nhất hành tinh. Các đội bóng đang thi đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ xuất hiện khá nhiều với 8 đội.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn