‘Trạng Quỳnh’ Yoon Trần đốn tim fan với gu thời trang cá tính

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/11/2018 16:11:00 +07:00

Vừa gây ấn tượng với tạo hình Trạng Quỳnh, hot boy Yoon Trần lại khiến fan thích thú khi kết hợp cùng Mai Anh.

Năm 2018, showbiz Việt xuất hiện rất nhiều cái tên mới hoạt động sôi nổi, trong số đó có thể kể đên Yoon Trần. Sau những MV Rời bỏ, Chấp nhận hay vai diễn ngắn trong Chuyến đi của thanh xuân, Yoon Trần cũng sắp xuất hiện với vai diễn Trạng Quỳnh trong bộ phim cùng tên.

Vừa gây ấn tượng với tạo hình Trạng Quỳnh chưa lâu, nam diễn viên lại kết hợp cùng hot girl Mai Anh - gương mặt lookbook quen thuộc trong làng fashionista ở Hà Nội tung loạt ảnh thời trang mới gây thích thú.

yoon tran va mai anh (1)

Yoon Trần và Mai Anh trong bộ ảnh mới.

Trong loạt ảnh mới, cả Yoon Trần và Mai Anh đều chú trọng sự năng động nhưng vẫn mang đến hình tượng đa sắc màu để gợi ý cho các bạn trẻ khi muốn chọn trang phục tham dự những sự kiện cuối năm.

Vì vậy, tính ứng dụng cũng được cả hai quan tâm nên cặp đôi lựa chọn giày thể thao đi cùng với những trang phục năng động như quần jean – áo thun có kiểu dáng trẻ trung.

Luôn lựa chọn những phong cách thời năng động nhưng phải đáp ứng sự tinh tế, Yoon Trần cho biết trang phục yêu thích của anh là những kiểu áo thun, quần jean phối cùng giày thể thao để có thể di chuyển nhẹ nhàng, tránh gây đau chân.

Không thể thiếu giày thể thao mỗi khi ra ngoài, Yoon Trần chia sẻ: “Tôi cực kỳ mê giày thể thao, đa số giày của tôi chỉ toàn là giày thể thao. Trong tủ giày của tôi, chỉ có duy nhất đôi boots do một người bạn tặng”.

yoon tran va mai anh (2)

 

Trong khi đó, cô nàng Mai Anh không chỉ chia sẻ bí quyết lựa chọn trang phục mà còn bày tỏ sự hào hứng khi có dịp cộng tác cùng Yoon Trần. Nam diễn viên Trạng Quỳnh trong mắt Mai Anh là người chuyên nghiệp, hòa đồng và luôn mang đến năng lượng vui vẻ cho cả ê kíp.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn