Trấn Thành làm điều này khi Hari Won kể chuyện gia đình từng không có gạo ăn, được người khác giúp đỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/07/2019 11:47:00 +07:00

Trấn Thành bày tỏ lòng biết ơn với người từng giúp đỡ Hari Won, nhất là khi biết hoàn cảnh của hai cô chú hiện tại.

Cách đây vài giờ, Hari Won thu hút sự chú ý khi chia sẻ một câu chuyện cảm động lúc cô còn nhỏ. Nữ ca sĩ cho biết, ngày xưa gia đình cô rất nghèo nhưng ba mẹ cô không bao giờ than vãn, dạy con gái nếu ai cho tiền hay thứ gì nên từ chối, chỉ được nhận khi ba mẹ cho phép.

"Cái ngày không còn gạo để ăn, nguyên nhà mình 5 người đem bàn ăn nhỏ để trước mặt và nắm tay cầu nguyện nguyên ngày, đến tối có cô chú trong nhà thờ ghé thăm. Họ nói tự nhiên muốn đưa một túi gạo lớn và cộng thêm gà luộc. Ngày đó nguyên nhà mình ăn ngon quá trời" - Hari Won kể.

hariwon

 Ảnh thời bé của Hari Won bên cạnh mẹ.

Nữ ca sĩ chia sẻ, 2 người này rất hay đến giúp đỡ gia đình cô, thỉnh thoảng phát gạo hoặc cho tiền. Dù không gặp hơn 15 năm, cô vẫn nhớ tên cả hai. Thời điểm đó, người chú giúp đỡ gia đình Hari Won làm trong ngành truyền thông, khá quyền lực và kiếm được nhiều tiền.

Mới đây, mẹ Hari Won kể với con gái rằng người chú này đã đi khoảng 2 tiếng đồng hồ bằng tàu điện ngầm và xe buýt chỉ để đến thăm ba của Hari Won bị bệnh trong khi gia đình của chú đã phá sản, bản thân chú bị bệnh liên quan đến đường máu. Khi gặp lại ba của Hari Won, chú đã hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống hiện tại...

Không chỉ vậy, lúc biết tin mẹ của Hari Won bị ung thư, gia đình cô chú rất đau lòng nhưng vì bị phá sản không giúp đỡ được gì nên họ chỉ biết cầu nguyện. Trong một lần nhìn thấy Hari Won trên TV, cô chú rất vui mừng.

tran thanh hari won (5) 5

 

"Nghe xong, tôi cảm thấy đau lòng vì họ sống quá tình cảm, luôn nghĩ đến người xung quanh hơn bản thân mình" - Hari Won xúc động. Để giúp đỡ lại cô chú, Hari Won đã chuyển khoản một số tiền, mong chú có thể trị bệnh dù cô biết nó không thể hết được ơn 2 người giúp đỡ. Bản thân Trấn Thành khi nghe vợ kể lại câu chuyện cũng gửi một số tiền giúp đỡ 2 cô chú.

"Mình cảm thấy, mình được như bây giờ là nhờ nhiều cô chú đã giúp đỡ. Mình từng bị bạn bè kì thị chuyện con lai nhưng cũng rất nhiều người lớn giúp mình, không thể đếm hết được.

Mình chia sẻ, để tự nhắc bản thân sống được như vậy là nhờ ai, và nhớ biết ơn những ai giúp mình. Mình cũng cảm ơn chồng vì dù không biết họ là ai nhưng nghe câu chuyện của vợ, chồng gửi thêm tiền cho họ" - Hari Won nói thêm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn