Trấn Thành – Hari Won đi thử đồ cưới, xác nhận hôn lễ ngày 25/12

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/12/2016 17:45:00 +07:00

Đúng như tin đồn trước đó, Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 25/12 sau hơn 10 tháng yêu nhau.

Mới đây, nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won, đồng thời khẳng định đám cưới của họ sẽ được diễn ra vào ngày 25/12.

Chung Thanh Phong viết: “Đầu tuần trở lại công việc với 1 cặp đôi siêu dễ thương, siêu đáng yêu và siêu Hot. Năm 2016 Chung Thanh Phong rất vinh dự khi nhận được sự tin yêu của các cặp đôi đáng yêu của showbiz Việt và các khách hàng yêu quý.

Tháng 12 này sẽ là câu chuyện cổ tích của chàng "bạch mã hoàng tử” (Trấn Thành) và nàng "Công chúa bé nhỏ" (Hari Won) này.”

hari2

 

Được biết, đây là buổi thử đồ cưới của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won, vì lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 25/12, chủ nhật tuần này nên mọi sự chuẩn bị cho hôn lễ đang được thực hiện gấp rút. Chung Thanh Phong cũng chia sẻ thêm rằng anh đang khá bận rộn khi phải thực hiện trang phục cho cả cô dâu lẫn chú rể và hình cưới chỉ trong vòng 6 ngày.

Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin chia sẻ đám cưới của Trấn Thành – Hari sẽ được diễn ra tại một nơi sang trọng bậc nhất ở Tp.HCM và chỉ 300 khách mời được gửi thiệp đến tham dự. Sau hơn 10 tháng yêu nhau, chuyện tình Trấn Thành – Hari Won đã khiến không ít người quan tâm và được xem là cặp đôi “bị ghét” nhất showbiz.

hari3

 

Bắt đầu công khai mối quan hệ từ tháng 2, ngay thời điểm Hari Won vừa chia sẻ về chuyện đã chia tay Đinh Tiến Đạt và tham gia bộ phim Bệnh viện ma cùng Trấn Thành, chính vì “sai thời điểm công khai” cặp đôi này đã nhận không ít những bình luận trái chiều từ dư luận.

Sau 6 tháng yêu nhau đầy sóng gió với nhiều thị phi, Trấn Thành vẫn quyết định cầu hôn Hari Won hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, Tp.HCM.

hari

 

Suốt khoảng thời gian yêu nhau, dù bị ghét nhưng khán giả vẫn phải công nhận một điều rằng đây là một cặp đôi hạnh phúc và hết lòng vì nhau khi ở mọi sự kiện, thời điểm quan trọng nhất, cả hai đều dành thời gian để bên cạnh đối phương.

Đặc biệt, trong buổi ra mắt MV Làm sao để yêu, ekip thực hiện đã vô tình tiết lộ chuyện Trấn Thành luôn ở bên cạnh để hướng dẫn Hari cách hát và phát âm tiếng Việt cho tròn vành, rõ chữ bắt đầu từ ca khúc Anh cứ đi đi, Trấn Thành luôn túc trực ở phòng thu chỉnh sửa ngữ điệu cho người yêu.

IMG_6890

 

Nữ ca sĩ người Hàn cũng chia sẻ rằng cô phải cố gắng nói tiếng Việt thật tốt vì người cô yêu hiện nay là một trong những MC nổi tiếng, hoạt ngôn nhất Việt Nam.

Hari Won cũng chưa từng lên tiếng khẳng định về đám cưới của mình bởi cô sợ “nói trước bước không qua và không muốn làm trò cười cho thiên hạ” sau nhiều lần gặp scandal không mong muốn. Bản thân Trấn Thành cũng nhiều lần đăng đàn viết tâm thư để bảo vệ cho người mình yêu.

Hari Won va Tran Thanh se lam dam cuoi ngay 25/12 hinh anh 1

 

Trong buổi offline fans Trấn Thành, anh vừa khóc vừa chia sẻ rằng Hari là người con gái tốt, tử tế với anh nhất từ trước đến nay, nam nghệ sĩ cũng xin lỗi bạn gái vì từ khi yêu anh cô đã chấp nhận mất mát quá nhiều cũng như gặp không ít sóng gió trong sự nghiệp.

Clip: Trấn Thành nghẹn ngào chia sẻ về những áp lực từ dư luận khi yêu Hari Won

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn