Trấn Thành đau lòng, bất ngờ lên tiếng 'tố' phim của mình bị chơi xấu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/02/2019 07:04:00 +07:00

Nam nghệ sĩ cho biết, anh rất đau lòng khi phim của mình bị chơi xấu, đánh giá thấp trên các trang phim.

Tết Kỷ Hợi năm nay, Trấn Thành là gương mặt phủ sóng tại các phòng vé khi góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh - một phim đóng vai nam chính (đóng cặp với Ninh Dương Lan Ngọc) và một phim đóng vai thứ chính. Tuy nhiên, tối 6/2, nam danh hài bất ngờ đăng đàn tố bộ phim anh tham gia với vai nam chính bị chơi xấu.

Cụ thể, Trấn Thành buồn bã chia sẻ không hiểu ai đã vào các trang web phim để đánh giá 1 điểm hàng loạt cho bộ phim này, và đa số những bình luận chỉ trích đều nhắm vào diễn xuất của Trấn Thành. Việc điểm đánh giá thấp sẽ kéo theo uy tín của bộ phim bị hạ thấp, ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khán giả khi đến rạp.

"Những ngày công chiếu phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau 2 mùng bị kéo xuống thành 6,7 điểm. Thật sự tôi quá đau lòng. Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng đây thật sự là một điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh công bằng. Nhưng tôi tin khán giả là những người công tâm nhất" - Trấn Thành chia sẻ.

phim tet co tran thanh (2)

Trấn Thành lên tiếng tố phim của mình bị chơi xấu.

Điều đáng chú ý, khi nhắc đến việc bị chơi xấu, Trấn Thành sử dụng từ "cạnh tranh công bằng". Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng những bộ phim công chiếu cùng thời điểm đã làm việc này tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng.

Nam danh hài cũng nói thêm, bản thân tin rằng khán giả sẽ không căn cứ vào những con số "được đánh một cách cố ý" để nhận xét phim có hay không. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn khán giả khi phim nhận được sự ủng hộ qua 2 ngày công chiếu.

"Hãy yêu thương đoàn phim và tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi! Anh em chúng tôi đã rất cố gắng làm phim tử tế cho khán giả thưởng thức, chúng tôi có xứng đáng bị đối xử như vậy không? Ai đó làm chuyện này, xin hãy suy nghĩ lại" - Trấn Thành nhấn mạnh.

Mùng 1 Tết Kỷ Hợi, có đến 3 bộ phim Việt công chiếu cùng thời điểm và đều là thể loại hài hước, vui vẻ, trong số đó Trấn Thành đã góp mặt trong 2 bộ phim. Vì vậy, có thể nói cuộc chiến phòng vé dịp Tết năm nay khá "khốc liệt" nên việc Trấn Thành tố phim của mình bị chơi xấu thu hút rất nhiều sự chú ý.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn