Trấn Thành bị ‘tố’ đích danh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/06/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) – Giám khảo của The winner is 2014 ‘tố’ khéo Trấn Thành.

(VTC News) – Giám khảo của The winner is 2014 ‘tố’ khéo Trấn Thành

Đấu trường âm nhạc Tôi là người chiến thắng - The winner is sẽ trở lại với khán giả trong mùa hè này. Noo Phước Thịnh đã được công bố là người đầu tiên trong số 100 giám khảo ‘cầm trịch’ trong 2 đêm thi để tìm ra các ứng viên cho vị trí quán quân.

Hai vị giám khảo tiếp theo trong số 100 giám khảo này vừa được tiết lộ là ca sỹ Thanh Bùi và biên đạo múa John Huy Trần. Những nghệ sỹ gốc Việt này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi sự 'lơ lớ' đáng yêu trong cách sử dụng tiếng Việt. 

John Huy Trần không tự tin hoàn toàn vào khả năng của mình đối với vị trí giám khảo của cuộc thi này, vì hát không phải là chuyên môn của anh. Tuy nhiên, là một nhà biên đạo và vũ công thì cuộc sống của anh lại không thể thiếu âm nhạc.

Chính vì vậy mà anh đến với The winner is trong vai trò giám khảo để đưa ra những nhận định dựa trên kinh nghiệm biểu diễn chứ không phải là những nhận định về chuyên môn thanh nhạc.
the winner is
Cũng trong những tâm sự của mình, John Huy Trần đã chỉ đích danh MC Trấn Thành. Anh ‘tố’ khéo: ‘Tiếng Việt của tôi cũng chưa khác lắm so với lúc làm giám khảo Thử Thách Cùng Bước Nhảy, nên hy vọng MC của The Winner Is không phải là Trấn Thành’ (cười).

Theo thông tin từ ban tổ chức thì MC Bình Minh sẽ không tiếp tục tham dự mùa giải năm nay. Khán giả đang rất mong đợi nhân vật ‘host’ mùa này, được tiết lộ là một siêu sao của showbiz Việt.

Trái ngược với John Huy Trần thì Thanh Bùi tỏ ra khá tự tin với vai trò này tại The Winner Is. Điều này cũng dễ hiểu chàng ca sỹ đa tài này đã từng ngồi ghế nóng của nhiều cuộc thi âm nhạc đình đám trước đó.
Thanh Bùi cho rằng đấu trường của The winner is là sân chơi công bằng và trung thực nhất về kết quả, vì ở mỗi quyết định là sự tổng hợp ý kiến của 101 giám khảo.
the winner is
Anh cũng có lời khuyên cho các thí sinh: ‘Chẳng ai có thể khiến 101 người này làm khác đi cảm xúc của họ khi nghe xong 1 phần trình diễn. Cho nên, Thanh thực sự có lời khuyên cho tất cả các thí sinh tham gia chương trình rằng:

Đây là một đấu trường âm nhạc thực thụ. Bạn chỉ có thể chiến thắng để bước tiếp nếu những âm thanh phát ra làm rung động 101 giám khảo, tất cả trông chờ vào cảm xúc được truyền tải qua mỗi bài hát
'.

Ở bảng thi Người nổi tiếng, bên cạnh Lan Phương, đấu trường The winner is 2014 cũng sẽ có sự 'tham chiến' của 2 nghệ sỹ hài Trường Giang và Tiết Cương. Ở bảng thi Ca sỹ chuyên nghiệp, Hải Yến idol sẽ có cuộc chạm trán với các đối thủ đáng gờm là Diễm Hương (em gái Kim Loan), Đỗ Tùng Lâm và ‘cựu binh’ Lương Chí Cường.

Song Hà

Bình luận
vtcnews.vn