Trái lời vợ, HLV đội bầu Thắng trả giá đắt

Thể thaoThứ Hai, 08/07/2013 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Không nghe lời can ngăn của vợ và vẫn quyết định đến ĐTLA, HLV Zuleta đã bị sa thải trong ê chề.

(VTC News) - Không nghe lời can ngăn của vợ và vẫn quyết định đến ĐTLA, HLV Zuleta đã bị sa thải trong ê chề.


Sau khi cùng Gạch có trận thua đi vào lịch sử V-League với tỷ số 0-8 trước SLNA (trận thua mà ông cho biết là tệ hại nhất trong lịch sử cầm quân của ông – PV), rồi tiếp tục lại thảm bại 2-5 trước B-Bình Dương ngay trên sân nhà, HLV Zuleta đã có những linh cảm không tốt về số phận của mình tại Bến Lức. 
HLV ĐTLA bị sa thải
 HLV Zuleta đã phải nói lời chia tay ĐTLA (Ảnh: Quang Minh)

Trong cuộc họp báo, ông khiến giới phóng viên bỡ ngỡ khi kể về quá trình lần thứ 2 ông trở lại ĐTLA. “Khi tôi nhận được cuộc gọi điện thoại của chủ tịch ĐTLA ở quê nhà, vợ con tôi ra sức ngăn cản tôi qua dẫn dắt đội bóng này. Bởi vì qua internet, chúng tôi biết được tình hình bi đát của ĐT-LA lúc đó. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định qua Việt Nam. Và đến giờ này, theo các bạn, quyết định bỏ ngoài tai lời khuyên của vợ của tôi là chính xác?”, câu hỏi của ông khiến giới phóng viên chưng hửng, không biết ông đang suy nghĩ gì.
Vì thế, khi hỏi ông có nghĩ rằng mình sẽ bị lãnh đạo sa thải sau chuỗi trận bết bát vừa qua, ông thẳng thắn: “Bóng đá là thế, thi đấu không thành công thì phải chịu trách nhiệm nên tôi cũng cảm thấy bình thường. Chúng tôi có hợp đồng và chuyện có sa thải hay không là tùy xử lý của lãnh đạo”.
Và ngay hôm sau, những linh cảm tệ hại của ông đã có kết quả. Chiều nay, lãnh đạo ĐTLA quyết định “trảm” ông và đưa trợ lý Ngô Quang Sang lên nắm đội. Đây cũng là lần thứ 2 ĐTLA thay tướng trong mùa này. Trước đó, sau 8 vòng bết bát, HLV Vital phải chia tay. Rồi ông Zuleta đến cũng không cải thiện tình hình và thậm chí còn tệ hơn khi dẫn dắt 7 vòng đấu thì chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 5.


Nhật Trường
Bình luận
vtcnews.vn